Chelsea thừa nhận thất bại trong thương vụ Neymar

Chelsea thừa nhận thất bại trong thương vụ Neymar ảnh 1

Neymar. (Nguồn: Reuters)
Phát biểu trong buổi lễ trao giải thưởng thể thao uy tín Laureus, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: "Tôi nghĩ rằng Chelsea đã hết cơ hội theo đuổi Neymar. Anh ấy đã tìm được bến đỗ của mình trong tương lai nhưng không ai biết câu lạc bộ nào sẽ có may mắn đấy. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn rằng Neymar sẽ không thi đấu cho Chelsea. Brazil có rất nhiều tài năng trẻ và một số cầu thủ vẫn có được thành công lớn dù thi đấu ở giải nội địa."

Kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 20 của mình vào hôm Chủ nhật vừa qua (5/2), tiền đạo Neymar đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận Santos thua Palmeiras 1-2 ở giải vô địch quốc gia Brazil, đây cũng là bàn thắng thứ 100 trong sự nghiệp của Neymar.

Thành tích này được cho là cho còn siêu hơn Messi. Thời điểm sinh nhật Messi 20 tuổi (24/6/2007) là khi mùa giải 2006/07 kết thúc. Khi đó Messi mới chỉ có 68 bàn thắng.

Trước đó, bất chấp việc được các đội bóng lớn ở Châu Âu như Real, Barca hay Chelsea săn đón, tiền đạo Neymar đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với Santos đến năm 2014. Như vậy, anh có thể rời Santos theo dạng chuyển nhượng tự do ngay sau World Cup 2014 được tổ chức ở Brazil./.
Theo Huy Đồng (Vietnam+)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm