Chelsea tung tiền tấn mua sao trẻ Monaco, MU hưởng lợi

Theo Mirror (Anh),  Chelsea đã tiến rất gần đến mục tiêu Tiemoue Bakayoko. 35 triệu bảng Anh là con số khiến Monaco đủ “siêu lòng”. Tiền vệ 22 tuổi này đã có một mùa giải thăng hoa cùng AS Monaco khi giúp đội bóng Công quốc giành danh hiệu Ligue 1 và vào đến bán kết Champions League.

Bakayoko đến Chelsea...

Nếu mua được Bakayoko, The Blues sẽ không còn cần đến Matic. Matic là một trong những cầu thủ chủ chốt trong chiến dịch vô địch Premier League ở mùa giải vừa qua của Chelsea. Nhưng HLV Conte sẵn lòng lắng nghe mọi lời đề nghị mua Matic nếu có Bakayoko.

Điều này vô tình giúp CLB Manchester United hưởng lợi. HLV Mourinho chính là người đã mang Matic về Chelsea vào tháng 1-2014. Đến tận bây giờ, Mourinho vẫn muốn có Matic trong đội hình của mình.

Ngoài vị trí tiền đạo, MU cũng ưu tiên mua một tiền vệ phòng ngự chất lượng nhằm hỗ trợ để Pogba được chơi tự do hơn. Và matic là ưu tiên số 1 của Mourinho. Từ Chelsea đến MU, Mourinho luôn dành những lời có cánh cho cầu thủ 28 tuổi người Serbia.

... Matic sẽ gia nhập đội chủ sân Old Trafford

Ở mùa giải này, M.U muốn tăng cường ít nhất 4 cầu thủ thi đấu ở những vị trí khác nhau. Ngoài bản hợp đồng đầu tiên đã hoàn thành là trung vệ Victor Lindelof, MU cũng sắp có Alvaro Morata và Ivan Perisic.

Mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện đội hình của Mourinho và Man United có thể chính là Matic. Và đây là thời cơ không thể tốt hơn để Mourinho có thể tiếp tục hợp tác với cậu học trò cũ.

Nếu có được 4 bản hợp đồng này, MU sẽ hoàn toàn tự tin cho chiến dịch vô địch Premier League ở mùa giải tới.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm