Chi 15 triệu bảng, M.U sẽ có Thiago?

Quỷ đỏ đã quan tâm tuyển thủ Tây Ban Nha suốt 3 năm qua, và từng đặt giá 15 triệu bảng hỏi mua cầu thủ này nhưng bị từ chối.
Thiago đã được đôn lên đội một của Barca từ khá lâu, nhưng đến giờ, tài năng 21 tuổi này vẫn chưa thể có một vị trí chính thức tại Camp Nou như mong muốn. Đó là lí do khiến anh xem xét việc chuyển đến một CLB khác ngay trong mùa Hè tới.

Chi 15 triệu bảng, M.U sẽ có Thiago? ảnh 1

Cha của Thiago, ông Mazinho cho biết: “Con trai tôi đủ khả năng đá chính cho rất nhiều đội bóng trên thế giới. Nó học đang được học rất nhiều điều từ các cầu thủ tuyệt vời (ở Barca), nhưng Thiago có tham vọng rất lớn, và quan trọng là nó muốn được chơi bóng.”
“Không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra trong tương lai. Bóng đá luôn thay đổi, và bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Nếu Thiago muốn được tham gia World Cup 2014, nó cần phải thi đấu nhiều hơn.”
“Thiago có tố chất để thành công ở Barca. Tuy nhiên, nó muốn chơi cho nhiều CLB khác nữa.” Mazinho nói thêm.
“Tôi không rõ Barca có mua thêm cầu thủ vào mùa Hè tới hay không. Họ đã có rất nhiều cầu thủ có thể chơi ở tuyến giữa. Ngoài ra, Rafinha (em trai Thiago) cũng sẽ được đôn lên đội một vào mùa giải tới.”
Alcantara đã chuyển sang Tây Ban Nha sinh sống từ năm 5 tuổi, và kí hợp đồng với Barcelona 9 năm sau đó. Anh ra mắt đội bóng khổng lồ xứ Catalan từ năm 2009, khi mới
18 tuổi. 
Sở hữu kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật tuyệt vời của một tiền vệ tấn công, Thiago nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Trong đó, CLB “thèm khát” anh nhất chính là Man United, khi Sir Alex luôn muốn gia tăng chất latin cho đội bóng của mình.
Hai năm trước, lời đề nghị của Quỷ đỏ bị từ chối một phần lớn vì Thiago muốn chứng tỏ mình tại Camp Nou. Với hoàn cảnh hiện tại, nếu quyết tâm, M.U hoàn toàn có thể mua ngôi sao tiềm năng này với giá 15 đến 20 triệu bảng.
Theo Khánh Băng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm