Chicharito bất mãn, muốn ra sân nhiều hơn

Kể từ đầu năm đến nay, Chicharito mới chỉ 2 lần ra sân đá chính từ đầu, trong đó có chiến thắng 2-0 trên sân Stoke cuối tuần trước.

Chân sút người Mexico thi thoảng được đá các trận đấu cúp hoặc vào sân thay người, dù hiệu suất và số bàn thắng mà Chicharito ghi được không hề kém Van Persie.

Chicharito bất mãn, muốn ra sân nhiều hơn ảnh 1

Chicharito đá chính ở trận gặp Stoke tuần trước

Mặc dù nhận được lời khen từ Sir Alex Ferguson, nhưng việc không được thi đấu thường xuyên cũng dấy lên những dấu hỏi về tương lai của Chicharito. Mới đây nhất, có tin đồn cho rằng anh sẽ gia nhập Atletico Madrid như là một phần bản hợp đồng M.U mua Falcao.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn vừa qua, "hạt đậu nhỏ" thổ lộ: "Tôi thực sự cảm thấy thất vọng. Tất cả các cầu thủ trên Thế giới đều muốn ra sân thi đấu mỗi tuần.

Tôi luôn cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford, nhưng sẽ tuyệt vời nếu được đá chính nhiều hơn. Dù ngồi dự bị nhưng tôi cũng luôn sẵn sàng, hễ xung trận là thi đấu bằng hết khả năng của mình.

Tôi luôn tôn trọng M.U và Sir Alex Ferguson. Nhưng tất nhiên, tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn nữa."

Mùa đông năm ngoái, Javier Hernandez duy trì phong độ làm bàn cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, trong 10 lần xuất hiện gần nhất, anh có 4 lần lập công.

"Thi thoảng bạn nhả đạn đều đặn nhưng cũng có lúc tịt ngòi. Dẫu sao, chúng tôi cần phải duy trì được sức mạnh tấn công, tạo được nhiều cơ hội rồi bàn thắng sẽ tới." - Chicharito tâm sự thêm.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm