Chicharito: Thần tượng của tôi là Ronaldo

Mùa bóng vừa qua mới chỉ là mùa đầu tiên tiền đạo Javier Hernandez khoác áo Man Utd. Nhưng tuyển thủ Mexico đã kịp ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ Quỷ đỏ với 20 bàn thắng tính trên mọi đấu trường. Phong độ hết sức ấn tượng của Chicharito khiến nhiều người gọi anh là một sát thủ vòng cấm mới của đội chủ sân Old Trafford.

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Chicharito đã tiết lộ rằng anh chỉ đang học tập theo những thần tượng của mình.

“Vâng, tôi theo dõi mọi cầu thủ trên thế giới và khi tôi thấy họ làm điều gì đó thú vị trên sân có tôi đã cố học và mô phỏng lại các động tác đó”, Chicharito nói với Fifa.com

Chicharito: Thần tượng của tôi là Ronaldo ảnh 1

Chicharito thần tượng Ronaldo

Theo tiết lộ của tiền đạo M.U, anh thần tượng cha và ông của mình (đều là cựu tuyển thủ Mexico). Bên cạnh đó, anh còn thần tượng cả tiền đạo huyền thoại người Brazil, Ronaldo.

Chicharito nói tiếp:“ Thần tượng của tôi là cha và ông tôi. Họ đã, đang và sẽ luôn là thần tượng trong suy nghĩ của tôi”.

“Cùng với họ, một người mà tôi luôn cố gắng học theo là tiền đạo Ronaldo của Brazil. Tôi nghĩ rằng anh ấy thật vĩ đại."

"Tất nhiên, cả ĐT Brazil của anh ấy cũng rất tuyệt vời. Đặc biệt là Brazil của France 98. Cách mà họ chơi bóng luôn làm mê đắm người hâm mộ. Nhưng tất nhiên, tôi cũng không hài lòng khi họ để thua (Pháp) trong trận CK WC”, tuyển thủ Mexico chia sẻ thêm.

Ronaldo là tiền đạo của ĐT Brazil qua 4 kỳ WC (1994, 1998, 2002 và 2006). Hai trong số 4 lần đó, vào WC 1994 và 2002, Người ngoài hành tinh đã cùng Đội bóng áo vàng xanh lên ngôi vô địch.

Theo Tuấn Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm