Bình luận

Chiếc HCV bóng đá nữ sẽ là động lực cho các cầu thủ nam

Nhất định chiếc HCV bóng đá nữ sẽ phải là “chất kích thích” và cả lòng tự trọng để các cầu thủ nam, cụ thể là thầy trò HLV Park Hang-seo phải làm được như phái yếu. Nếu làm được điều đó, niềm vui của hàng triệu người hâm mộ Việt Nam sẽ thêm hoàn hảo.

Hải Yến, một sự thay người chiến thuật của HLV Mai Đức Chung.

Các cô gái Việt Nam đã tận hiến đến sức cùng lực kiệt trong một trận đấu nghiệt ngã với đối thủ luôn sẵn sàng muốn đánh bại Việt Nam bằng hơn…200% sức lực.

Nhìn cảnh trung vệ Chương Thị Kiều với đôi chân quấn đầy băng vì té ngã trầy da rướm máu, những cô gái khác nằm sân vì đau đớn… mới thấy được giá trị của tấm HCV này.

Các cô gái Việt Nam lại đánh bại Thái Lan trong trận chung kết.

Sau khi U-22 Thái Lan bị chính U-22 Việt Nam loại ngay vòng bảng thì “oán thù” chồng chất đặt lên chân hai đội tuyển nữ Thái Lan và Việt Nam trong trận chung kết. Và các cô gái Việt Nam đã thắng đối thủ.

Bây giờ các chàng trai phải coi đó như một “chất kích thích” để làm được như đồng nghiệp nữ.

Bóng đá nam SEA Games đã 60 năm rồi chưa có được tấm HCV dù năm lần vào chung kết. Hàng triệu người hâm mộ Việt Nam đang nóng lòng chờ đợi ngày đội nam vô địch SEA Games.

Và bây giờ chỉ còn hai ngày nữa, các chàng trai trẻ Việt Nam sẽ bước ra sân với sứ mệnh chinh phục chiếc HCV SEA Games sau 60 năm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm