HA Gia Lai- Quảng Nam FC, 17 giờ hôm nay:

Chiều nay chờ Văn Toàn… “nổ súng”

17 giờ hôm nay (2-4) HA Gia Lai lại trở về sân nhà tiếp đối thủ cứng cựa Quảng Nam FC tại V-League. Liệu lên tuyển ghi bàn (mở tỷ số 1-0 cho tuyển Việt Nam trận đá Afghanistan tối 28-3), Văn Toàn trở về nhà có phá dớp “tịt ngòi” từ đầu V- League đến bây giờ hay không?

Còn nhớ trong lần tập trung U-22 đá giao hữu với U-22 Malaysia (ngày 7-2), cả Văn Toàn và Công Phượng đều ghi bàn. Trở về CLB, Công Phượng phá dớp và liên tục “nhả đạn”, còn Văn Toàn thì vẫn…yên phận làm “nền” cho đồng đội. Đó là cơ sở để người hâm mộ HA Gia Lai tin rằng Văn Toàn sẽ khai hỏa tại V-League.

Văn Toàn ghi một bàn trong trận thắng của U-22 Việt Nam trước U-22 Malaysia 3-0 ngày 7-3. Ảnh: PHẠM HUY

Còn với đối thủ Quảng Nam FC, đây là một đội rất "xương", bởi hiện nay Quảng Nam đang đứng thứ ba nhưng cùng điểm với đội đầu bảng Hà Nội (19 điểm), trong khi HA Gia Lai mới có 10 điểm đang xếp thứ 11.

Gần đây, HA Gia Lai có hai trận sân nhà hoàn toàn trắng tay (thua TP.HCM 0-1 và thua Sanna Khánh Hòa 0-2) có thể tạo chút tâm lý bất an cho “đám trẻ” bầu Đức.

 Lực lượng của Quảng Nam rất tinh nhuệ. Họ có dàn cầu thủ trường thành từ lò đào tạo của bầu Hiển trước đây… có lối đá rất khó chịu và chuyên môn rất cao. Cùng với đó, Quảng Nam đang có tham vọng của riêng mình, thậm chí là ngôi vô địch. Đây sẽ là một trận đấu khó khăn cho HA Gia Lai. Nhất định đội khách sẽ mang tư tưởng “thua ai chứ không được thua “đám trẻ” bầu Đức vào sân chiều nay.

Văn Toàn trong pha bóng suýt trừng phạt hàng phòng ngự Afghanistan tối ngày 28-3 vừa qua. Ảnh: NHẬT ĐOÀN

Người hâm mộ đang chờ một Văn Toàn khai hỏa và có thể chiều nay Toàn cũng sẽ chịu áp lực này.

Ở trận đội tuyển Việt Nam hòa 1-1 với Afghanistan thì khi HLV Hữu Thắng tung Văn Toàn vào, tiền đạo này lập tức tạo sự khác biệt ở dàn hỏa lực của tuyển Việt Nam. Người hâm mộ Gia Lai cũng chờ Văn Toàn khai hỏa chiều nay và có thể Toàn cũng sẽ chịu áp lực này. Lại một trận đấu khó khăn nữa đang chờ HA Gia Lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm