Cho gì ăn nấy

Nhiều fan hâm mộ gọi điện thoại và gửi mail đếnPháp Luật TP.HCMhỏi có cách nào xem được trận đấu đấy bởi ai cũng muốn xem hình hài của đội tuyển Việt Nam trước ngày lên đường sang Thái Lan đá vòng loại World Cup.

Các fan hâm mộ hỏi thế bởi trận đấu đêm qua không được phát trên kênh truyền hình phổ biến như nhà đài vẫn hay lập luận là “phục vụ người hâm mộ”. Có fan hâm mộ còn chia sẻ rất thật là cũng ngày Chủ nhật, nếu đó là V-League thì nhà đài hay “phục vụ người hâm mộ” rất chăm chút đến việc phát sóng đội bóng trẻ được yêu thích gắn với các shot quảng cáo, lại còn bù lu bù loa khen ngợi đội bóng và doanh nghiệp đấy như tuyên truyền cho đội nhà. Chẳng lẽ đội tuyển Việt Nam đêm 17-5 đá với CHDCND Triều Tiên không phải là đội nhà và cũng không có quảng cáo nên không “phục vụ người hâm mộ”?

Các chuyên gia bóng đá, các HLV châu Âu từng đến Việt Nam làm việc đều nói rằng đội tuyển quốc gia đá giải hoặc thi đấu giao hữu thì phải được phát trên kênh truyền hình phổ biến nhất để người dân cả nước được xem vì đó là tài sản quốc gia và cũng là đáp ứng sự mong mỏi của người hâm mộ.

Hôm qua thì người hâm mộ như bị đánh đố bởi kênh trực tiếp vốn không phổ biến, báo hại người hâm mộ không có điều kiện đến sân Mỹ Đình phát điên vì sốt với đội tuyển mà bị mù thông tin.

Khổ thân với kiểu “phục vụ người hâm mộ” kiểu cho gì ăn nấy!

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm