Chờ thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn lấy ba điểm đầu tiên

U-18 Việt Nam là tập hợp các thành phần đội tuyển cấp độ quốc gia trong lứa trẻ và những gương mặt xuất sắc vừa vô địch U-19 Quốc tế báo Thanh Niên ra quân gặp U-18 Singapore.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của U-18 Việt Nam dự giải quốc tế tứ hùng tại Hong Kong, gồm chủ nhà Hong Kong, Myanmar, Singapore và Việt Nam.

"Tiểu Công Phượng" Phạm Xuân Tạo sẽ ghi bàn?

Theo lịch đấu ngày hôm nay lúc 9 giờ sáng hai cặp đấu cùng giờ diễn ra U-18 Việt Nam- U-18 Singapore, U-18 Myanmar- U-18 Hong Kong.

Ngày mai (20-4) cũng lúc 9 giờ diễn ra các cặp đấu U-18 Hong Kong- U-18 Singapore, U-18 Việt Nam- U-18 Myanmar.

Sau đó giải nghỉ một ngày, bước sang ngày 22 lượt đấu cuối cùng diễn ra giữa U-18 Hong Kong- U-18 Việt Nam, U-18 Myanmar- 18 Singapore.

U-18 Việt Nam tập tại Hong Kong chuẩn bị cho giải.

Nhìn vào cái “nền” bóng đá của bốn đội tham dự giải thì thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn của U-18 Việt Nam là ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch.

Các nước và khu vực như Mynamar, Singapore, Hong Kong có cơ cấu bóng đá trẻ, các giải vô địch quốc gia trẻ không bằng Việt Nam. Mặt khác rất nhiều gương mặt ưu tú của bóng đá trẻ Việt Nam vừa qua dự giải U-19 trong nước và quốc tế tại Gia Lai và Nha Trang…nên đó sẽ là sức bật mạnh cho U-18 Việt Nam chinh phục ngôi vô địch tại Hong Kong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm