Chọn "tiểu Pirlo", MU, Real nhăm nhe đại chiến

Được giới chuyên môn đánh giá là một Pirlo phiên bản 2, tài năng trẻ người Italia đã sớm bộc lộ được những phẩm chất của một tiền vệ trung tâm hàng đầu trong màu áo Paris St Germain. Phong độ ấn tượng của Verratti mùa giải này đã khiến anh ngay lập tức lọt vào tầm ngắm của hàng loạt các đội bóng lớn ở Châu Âu.
Mới đây nhất, cả MU và Real Madrid đều đã đánh tiếng muốn sở hữu ngôi sao 20 tuổi này ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.

Chọn "tiểu Pirlo", MU, Real nhăm nhe đại chiến ảnh 1

Verratti đáng thi đấu ngày càng trưởng thành dưới sự dẫn dắt của Ancelotti
Với Real Madrid, họ hy vọng Marco Verrartti sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Xabi Alonso sau khi cầu thủ này bước qua bên kia sườn dốc sự nghiệp. Alonso năm nay đã 33 tuổi và khó lòng duy trì được phong độ thi đấu đỉnh cao như trước. Trong khi đó, trong tay HLV Mourinho hiện tại không có bất cứ một sự thay thế xứng đáng nào cho tiền vệ người Tây Ban Nha.
Về phía MU, Sir Alex Ferguson từ lâu đã muốn tìm kiếm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp nhằm lấp đầy khoảng trống mà lão tướng Paul Scholes sẽ bỏ lại sau khi mùa giải năm nay kết thúc, và Verratti được coi là một sự lựa chọn hoàn hảo cho chiến lược gia người Scotland, bên cạnh những mục tiêu khác mà ông đang nhắm tới như Luka Modric hay Joan Moutinho.
Ngoài MU và Real, một số đội bóng khác ở Serie A cũng đang mong muốn có được chữ ký của tuyển thủ Italia, trong đó phải kể tới Inter Milan và Juventus. 
Tuy nhiên, với vai trò hiện tại của Verratti, sẽ rất khó cho bất cứ đội bóng nào để có thể thuyết phục được PSG nhượng lại "viên ngọc quý" của mình, nhất là khi tiền bạc không phải vấn đề quá quan trọng với đội bóng đến từ League 1.
Theo Giả Hủ (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm