Khai mạc Giải bóng đá sông Mekong - Toyota Cup

Chủ nhà B. Bình Dương có bảy tuyển thủ quốc gia

Theo như kế hoạch ban đầu, chủ nhà B. Bình Dương sẽ đưa lực lượng trẻ và dự bị ra cọ xát. Tuy nhiên, do giải thưởng quá lớn với trị giá 75.000 USD nên tân vô địch Việt Nam trong thế chủ nhà quyết định triệu tập thành phần mạnh nhất trong đó có bảy tuyển thủ quốc gia dự giải này.

Chủ nhà B. Bình Dương được đánh giá cao nhất trong số bốn đội dự giải bởi đã “hút” nhiều cầu thủ giỏi Việt Nam về đất Thủ, còn ngoại binh thì thuộc “hàng chất lượng cao”.

Trong ba đội còn lại đối thủ được đánh giá cao là Ayeyawady (Myanmar) sở hữu đến sáu tuyển thủ quốc gia Myanmar cùng hai tuyển thủ U-19 vừa giành quyền dự vòng chung kết World Cup U-20 thế giới. Còn lại hai nhà vô địch của Lào và Campuchia cũng có nhiều tuyển thủ quốc gia nhưng không được đánh giá cao bằng. Nhà vô địch Lào là một đội quen thuộc với nhiều cầu thủ của lò HA Gia Lai đầu tư vào với cái tên HA Gia Lai Attapeu. Đội này sở hữu sáu tuyển thủ Lào. Riêng nhà vô địch Campuchia - Phnompenh Crown FC với ban huấn luyện thật ấn tượng gồm bộ sậu HLV trưởng, chuyên gia thể lực và trợ lý đều đến từ Thụy Sĩ.

Theo thể thi đấu của giải thì bốn đội bắt cặp, hai đội thắng vào tranh ngôi vô địch.

Lịch thi đấu chiều nay như sau: HA Gia Lai Attapeu - Ayeyawady (17 giờ), Phnompenh Crown - B. Bình Dương (20 giờ).

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm