AFF Cup 2020, Singapore-Myanmar 3-0:

Chủ nhà Singapore khởi đầu AFF Cup suôn sẻ

Những cầu thủ chơi bóng ở nước ngoài như anh em nhà Fandi Ahmad gồm Irfan (trung vệ) và Ikhsan (tiền đạo) làm nên sự khác biệt.

Các bàn thắng của Singapore được ghi do công của Safuwan Baharuddin (phút 34), Ikhsan Fandi hoàn thành cú đúp vào các phút 39 và 45+1.

Một trận đấu mà Myanmar thua thiệt về sức lực. Còn Singapore cứ như “những con tư sử” nằm nhà mai phục. Myanmar có chuyến tập huấn tại Thổ Nhĩ Kỳ một tháng rồi từ Thổ Nhĩ Kỳ bay thẳng về Singapore dự giải.

Singapore (đỏ) có chiến thắng trận ra quân đầu trước Myanmar.    Ảnh: AFF

Tình hình trước trận đấu, Myanmar có một cầu thủ bị nhiễm COVID-19 và 10 cầu thủ khác nghi ngờ nhiễm COVID-19, điều này làm cho tinh thần toàn đội Myanmar có phần sụt giảm.

Suốt 90 phút trên sân Myanmar thể hiện có nét nhưng rõ ràng tinh thần của Myanmar trùng xuống rất rõ do ảnh hưởng tâm lý.

Nhiều thời điểm Myanmar thể hiện được lối chơi rất có nét bằng những pha phối hợp nhóm nhỏ, nhưng rồi một Singapore có lợi thế sân nhà và hưng phấn đã có chiến thắng 3-0.

Như vậy bảng A sau lượt trận đầu (Philippines chưa thi đấu), Singapore đang tạm dẫn đầu với 3 điểm (hiệu số 3/0), thứ nhì thuộc về Thái Lan 3 điểm (hiệu số 2/0), Đông Timor và Myanmar chưa có điểm nào.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm