Vòng chung kết U-16 nữ châu Á:

Chủ nhà Thái Lan 99,9% bị loại sau vòng bảng

Lượt trận thứ hai, bảng A, vòng chung kết (VCK) U-16 nữ châu Á đã diễn ra chiều và tối 18-9, theo đó chủ nhà Thái Lan thua Úc 1-6 và đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng… đến 99,9%.

Chủ nhà Thái Lan (xanh) đã thua đậm Úc 1-6

Trong khi đó, U-16 Việt Nam sẽ ra quân trận thứ hai lúc 19 giờ ngày 19-9 gặp á quân châu Á Hàn Quốc.

Những lần trước U-16 nữ của Úc thường trình diễn với mặt bằng ngang ngửa với các đội Đông Nam Á như Thái Lan, Việt Nam, Myanmar. Tuy nhiên lần này Úc đã trình làng một thế hệ cầu thủ nữ trẻ rất mạnh. Sau trận đầu ra quân hòa Nhật 0-0, tối 18-9, U-16 Úc đã đánh bại chủ nhà Thái Lan đến 6-1. Còn Nhật thắng Bangladesh 9-0.

Úc (vàng) đã trình làng một tập thể cực mạnh

Với Thái Lan sau trận đầu, thắng khó Bangladesh 1-0, qua trận thứ hai họ thua Úc và cơ hội vào bán kết hầu như không còn khi trận cuối cùng Thái Lan sẽ đối đầu với U-16 Nhật - một ứng viên vô địch. U-16 Nhật là tập thể ở đẳng cấp thế giới (xét về thành tích) chứ không chỉ châu lục mà thôi.

Lượt trận cuối cùng, cặp đấu Thái Lan - Nhật, coi như trận chung kết bảng để tranh một trong hai suất vào bán kết. Tuy nhiên, hầu như chẳng có tí cơ hội nào cho đại diện Đông Nam Á và là chủ nhà này.

U-16 Việt Nam đã thua ĐKVĐ Triều Tiên 0-10, 19 giờ hôm nay gặp á quân châu Á - Hàn Quốc

Lúc 19 giờ hôm nay, ở bảng B U-16 Việt Nam ra quân trận thứ hai gặp Hàn Quốc, đây là đội đương kim á quân châu Á. Ở lượt trận đầu U-16 Việt Nam đã thua 0-10 trước nhà vô địch U-16 châu Á là Triều Tiên.

Cũng quá khó có cơ hội có điểm cho đội bóng trẻ Việt Nam khi đối đầu với Hàn Quốc đêm nay.

Trận đấu cùng bảng trước đó diễn ra lúc 16 giờ là cuộc chạm trán giữa Trung Quốc và Triều Tiên. Xét về thực lực thì U-16 Trung Quốc cũng khó có cửa trước các cô gái Triều Tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm