‘Chú rể’ Thaco và ‘cô dâu’ HA Gia Lai sống chung 5 năm

Tại buổi lễ ký kết tài trợ sáng nay (11-3), đại diện phía nhà tài trợ Thaco cho biết, họ cũng yêu bóng đá đẹp, bức thông điệp đẹp của bóng đá đến với cuộc sống, đến với những con người trẻ mang tính giáo dục, đó là lý do tại sao Thaco đến với CLB HA Gia Lai. Mối lương duyên này trước mắt kéo dài năm năm. Thaco tài trợ cho HA Gia Lai từ CLB cho đến học viện HA Gia Lai.

Fan HA Gia Lai trong buổi họp báo

Một số gương mặt trụ cột của HA Gia Lai có mặt trong buổi lễ ký kết như đội trưởng Tuấn Anh, tiền đạo Văn Toàn, Hồng Duy, Minh Vương… tin rằng thời gian tới đội bóng sẽ khởi sắc hơn.

Trả lời câu hỏi của báo chí vì sao các nhà tài trợ đến với HA Gia Lai đều đến và đi rất sớm, giám đốc điều hành kiêm Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của HA Gia Lai cho biết: “Các doanh nghiệp, các đối tác của HA Gia Lai đều có những chiến lược quảng bá thương hiệu của họ và mỗi lần như thế hai bên đều có những cam kết với nhau, đó là chuyện bình thường trong tài trợ…”.

Đại diện phía Thaco, ông Nguyễn Một - Giám đốc truyền thông Thaco trả lời báo chí

Lần này Thaco đến với HA Gia Lai như “một chú rể” kết duyên cùng CLB HA Gia Lai bản hợp đồng kéo dài năm năm. Phía đối tác Thaco không đặt ra mục tiêu cụ thể nhưng thành tích phải ngày một tốt hơn. Giá trị của “cuộc hôn nhân” này được hai phía giữ bí mật.

Mùa này HA Gia Lai khởi đi với lượt trận đầu rất ấn tượng khi đánh bại S. Khánh Hòa 4-1, nhưng liên tiếp hai trận sân nhà sau đó họ lại thua hai đại diện TP.HCM là Sài Gòn FC và TP.HCM.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm