Chủ tịch Bayern chê ông chủ M.U là kẻ hám tiền

Chủ tịch Bayern chê ông chủ M.U là kẻ hám tiền ảnh 1

Nhà Glazers thu lại được không ít lợi ích từ Man United

Khi còn là cầu thủ, Hoeness giành được ba chức vô địch Bundesliga trước khi trở thành vị lãnh đạo đối cao của đội bóng. Kể từ khi ngồi vào cương vị ban lãnh đạo của "Hùm xám", Hoeness luôn đặt lợi ích của Bayern lên hàng đầu.

Cách thức tổ chức bộ máy của các câu lạc bộ Đức được rất nhiều đại gia ở châu Âu ngưỡng mộ, đơn cử như mức giá vào sân rẻ giúp họ thu hút được số lượng lớn CĐV. Bản thân Bayern cũng rất đặc biệt với 80% số cổ phiếu thuộc về các CĐV thay vì như các đội bóng ở Anh bị nhiều ông chủ nước ngoài thôn tính, ví dụ như Manchester City, Manchester United, Chelsea hay Arsenal.

Chủ tịch Bayern chê ông chủ M.U là kẻ hám tiền ảnh 2

"Với tôi, để thành công trong mỗi cuộc chơi, bạn phải có nền tảng vững chắc. Thật khó có thể vui khi bạn giành chức vô địch quốc gia hay Champions League mà lại lỗ từ 50-60 triệu bảng. Điều đó là không thể. Với Bayern, CĐV luôn là số một và chúng tôi luôn có 12.000 vé giá rẻ cho mọi người", Hoeness chia sẻ.

"Tại Bayern, chúng tôi muốn thành công lâu dài thay vì ngắn hạn. Điều đó lý giải vì sao chúng tôi có được 20 danh hiệu trong suốt thời gian qua. Để giành chiến thắng, có các danh hiệu, bạn cần phải đi từng bước, từng bước thay vì chi thật nhiều tiền để đổi nó về".

"Tôi không so sánh Bayern với Man United nhưng họ là ví dụ tiêu biểu  nhất. Man United là một câu lạc bộ rất lớn và nổi tiếng mà tôi ngưỡng mộ rất nhiều. Nhưng mọi thứ thay đổi kể từ khi họ được tiếp quản bởi Malcom Glazer. Ông ta không hiểu gì về bóng đá và những gì Glazer làm là vì tiền".
Theo Tam Phong (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm