Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: 'Có âm mưu triệt hạ tôi'

Dường như có âm mưu triệt hạ tôi, ngăn cản tôi làm chủ tịch FAT trong cuộc bầu cử của FAT- Worawi nói thế.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan: 'Có âm mưu triệt hạ tôi' ảnh 1

Chủ tịch Worawi cho rằng bóng đá Thái đang đi đúng hướng nên nhiều kẻ ghét và phá.

Người đứng đầu FAT cũng cho rằng, ông không hề làm gì sai trái, hay nói chính xác là không có nhận tiền để “bán” phiếu bầu của mình ở hai kỳ World Cup 2018 và 2022 do Nga và Qatar chủ nhà. Ông Worawi quả quyết rằng, các thông báo cáo buộc của FIFA dành cho ông có giống như cáo buộc mà tòa án Bangkok dành cho ông hồi đầu năm nay. Nói với báo chí, ông Worawi nhận định: “Ai đó đã gửi bản cáo trạng mà tòa án Bangkok dành cho tôi lên FIFA nên tổ chức này đưa ra những cáo buộc giống như tòa Bangkok. FIFA hãy đưa ra án phạt cụ thể và tôi sẽ kiện vì tôi không làm điều gì sai trái. Thật là bất công khi FIFA đình chỉ công tác của tôi mà họ lại không đưa ra được lý do thuyết phục nào”.

Ông Worawi từng ngồi ghế Ban điều hành FIFA 18 năm, những ủy viên này có những lá phiếu bầu nước nào được quyền đăng cai World Cup và ông bị nghi ngờ “bán phiếu” để Nga và Qatar được chọn tại hai lỳ World Cup tới.

Hiện nay công việc điều hành FAT đang do Ban lâm thời mà FIFA chỉ định điều hành thay cho Worawi.

Riêng ông Worawi thì còn cho rằng, nhân dịp này các đối thủ nhắm vào ghế chủ tịch FAT nhiệm kỳ tới sẽ “tấn công ông tới tấp” để hạ bệ ông luôn.

Ông Worawi chỉ ra và đồng thời cảnh báo rằng, thời ông làm chủ tịch (hiện nay) bóng đá Thái Lan đang vươn lên những tầm cao mới. Giải Thai- League đang lên tầm châu lục, các CLB có thặng dư ngày càng tăng trưởng, bản quyền truyền hình Thai- League đang đi đúng hướng chuyên nghiệp, các đội tuyển quốc gia đang tiến bộ không ngừng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm