Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan xoa dịu Kiatisak

Trước thông tin HLV Kiatisak sẽ không được tái ký hợp đồng mới khi hợp đồng cũ đáo hạn vào tháng 1-2017, người đứng đầu bóng đá Thái Lan - Chủ tịch Somyot trấn an: “Đừng nghe ai cả”.

Chủ tịch Somyot đang... hai mặt với HLV Kiatisak.

“Đừng nghe ai cả”, đó là câu mà ông Somyot đã nói chuyện trực tiếp với HLV Kiatisak. Những ngày này, “Sắc” chưa kịp vui với ngôi vô địch thứ năm Đông Nam Á thì phải thoáng buồn vì nhiều tin đồn liên quan đến bản hợp đồng mới của mình. "Sắc" cứ phải liên tục nhấc điện thoại trả lời báo chí, trong khi bản thân ông cũng chưa rõ tương lai của mình thế nào.

Cánh báo chí “quay” Chủ tịch Somyot thì vị này trả lời thời điểm hiện nay LĐBĐ Thái Lan (FAT) chưa có ý định thay HLV Kiatisak. Nhưng khi báo chí tiếp tục hỏi liệu HLV Kiatisak có được tái ký hợp đồng mới hay không thì ông Somyot từ chối câu trả lời “có” hay “không”.

Nhiều nhà báo nắm rõ thông tin nội bộ từ FAT thì hầu như đã kết luận Kiatisak chẳng còn cơ hội ký hợp đồng mới với tuyển Thái Lan mà thay vào đó là một HLV ngoại sẽ dẫn dắt tuyển Thái, nhất là cho kế hoạch đá lượt về vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á giai đoạn 3.

Một mặt né tránh câu hỏi trực tiếp của báo chí nhưng mặt khác Chủ tịch Somyot bảo Kiatisak cứ yên tâm, đừng nghe ai nói cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm