Chủ tịch Santos “trở mặt” với Real trong vụ Neymar

Chủ tịch Santos “trở mặt” với Real trong vụ Neymar ảnh 1

Tiền đạo Neymar - Ảnh Getty

Trước đó, Chủ tịch Ribeiro đã “bật đèn xanh” cho vụ chuyển nhượng khi cho phép 5 đội bóng, những đội sẵn sàng giải phóng hợp đồng của Neymar với Santos, nói chuyện với tiền đạo 19 tuổi này. 5 đội bóng này bao gồm Barcelona, Real Madrid, Chelsea, Manchester City và Anzhi Makhachkala. Theo báo chí TBN, Real Madrid là đội chiếm nhiều lợi thế nhất trong cuộc đua giành Neymar.

Tuy vậy, khi vụ chuyển nhượng đang diễn biến tốt đẹp, Chủ tịch Santos đã bất ngờ lên tiếng khẳng định rằng Neymar không phải để bán vì nhiều lý do.

“Về mặt chuyên môn, Neymar là cầu thủ hay nhất Brazil hiện nay. Cậu ấy đóng vai trò quyết định trong công cuộc chinh phục 4 danh hiệu của Santos trong 18 tháng qua. Neymar là thần tượng lớn nhất ở ĐTQG khi khoác áo ĐT Brazil, điều đã không xảy ra với cầu thủ nào trong nhiều năm qua”, trang Goal trích lời Ribeiro.

“Về mặt kinh doanh, Neymar là một hiện tượng truyền thông được công nhận trên toàn thế giới. Tài năng của Neymar trên sân cỏ được một vài nhãn hiệu sử dụng như một công cụ để quảng bá cho sản phẩm của họ. Về tầm ảnh hưởng, Neymar được CLB, các CĐV yêu mến không chỉ bởi cách cậu ấy chơi bóng, mà trên hết là với tư cách của một con người. Hàng triệu người Brazil yêu mến Neymar dù họ không phải là CĐV của Santos”, chủ tịch của Santos nhấn mạnh.

Cuối cùng, Ribeiro khẳng định rằng ngay sau khi Neymar trở lại Brazil từ Copa America, ban lãnh đạo BLĐ Santos sẽ lập tức thu xếp cuộc gặp gỡ với ngôi sao 19 tuổi này để thảo luận về tương lai. Ribeiro còn nhấn mạnh rằng Santos sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của Neymar để tiền đạo này cam kết tương lai với CLB trong vòng nhiều năm tới.

Theo Vũ Mạnh Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm