'Chúa' đã đứng về phía Leicester City

Leicester đã có khởi đầu như mơ khi dẫn trước West Ham bằng bàn thắng của Vardy trong hiệp 1. Tuy nhiên, tất cả lại thay đổi chóng vánh sau chiếc thẻ vàng thứ 2 của chính Vardy ở phút 57. Trong thế mất người, chủ nhà Leicester City bị đối thủ West Ham ghi liền hai bàn khi trận đấu chỉ còn 10 phút.

Đúng phút bù giờ cuối cùng, Andy Caroll bất cẩn phạm lỗi trong vòng cấm và trên chấm 11 m, Olloa đã san bằng cách biệt 2-2 cho Leicester.

HLV Ranieri cho rằng trận hòa này làm tăng thêm khả năng vô địch của Leicester. Giật lại 1 điểm vào phút cuối là cú hích cần thiết để Leicester tiếp tục cuộc chạy nước rút giai đoạn cuối mùa giải.

HLV Ranieri chia sẻ với Vardy khi anh bị đuổi khỏi sân.

Hiện tại Leicester đang hơn đội thứ hai là Tottenham 8 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Nếu đêm nay, ở trận đấu muộn Tottenham thắng Stoke City thì khoảng cách với Leicester sẽ còn 5 điểm.

Thực tế khi West Ham ngược dòng vượt lên dẫn 2-1 và họ còn chơi hơn người, không ai nghĩ Leicester có thể gỡ hòa trong thời điểm trận đấu chỉ còn chưa đến 10 phút. Nhưng có lẽ “Chúa” đã đứng về Leicester, Chúa đã giúp Lecester thoát thua để tự tin tiếp tục cuộc hành trình lên ngôi vương giải Ngoại hạng Anh.

Ranieri nói: “Tôi thật tự hào, tôi luôn nói cầu thủ của mình chơi bằng con tim và linh hồn khi ra sân và họ đã làm được điều đó. Bị dẫn 2-1 và mất người, tôi vẫn đọc được tư tưởng chiến đấu hết mình của tất cả cầu thủ và họ đã làm được điều không thể tin được. Họ thật tuyệt vời. Leicester không chỉ ra sân là mang tinh thần chiến thắng mà chúng tôi cũng đã được trang bị tinh thần lội ngược dòng. Trận hòa 2-2 với West Ham đã chứng minh điều đó".

Ranieri thừa nhận đây là trận đấu rất căng thẳng với ông, đặc biệt là hai tình huống Vardy bị đuổi và đội ông được hưởng phạt đền.

Ranieri cho rằng cái hòa 2-2 trên sân nhà King Power thực tế là cái hòa rất đẹp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm