Chưa về Real Madrid, Benitez đã muốn mua siêu sao của đội bóng cũ

Theo tờ Mirror (Anh), cựu HLV của Liverpool, Benitez được cho là sẽ trở thành HLV mới của Real Madrid vào tuần tới. Tuy chưa chính thức về Real nhưng Benitez đã lên kế hoạch chi tiết cho công tác chuyển nhượng của Real Madrid mùa giải tới. Cụ thể, Benitez coi Raheem Sterling là mục tiêu đầu tiên khi ông ngồi vào chiếc ghế nóng tại Real Madrid.

Real Madrid là một trong những câu lạc bộ đang theo sát tình hình của Sterling tại Liverpool. Man City, Chelsea, Arsenal và cả M.U cũng được cho là rất muốn có cầu thủ 20 tuổi đầy tài năng này. Ở Đức, Bayern Munich sẵn sàng chịu chi một khoản phí chuyển nhượng cao hơn giá Real Madrid đưa ra nhằm thuyết phục Sterling về Bundesliaga thi đấu.

Nếu Benitez về Real Madrid, đội bóng chủ sân Bernabeu sẽ nắm được lợi thế lớn trong cuộc cạnh tranh chữ ký của Sterling với các đội bóng khác. Lí do là vì Benitez có mối quan hệ rất tốt với BLĐ Liverpool. Ngoài ra, khi còn làm HLV ở Liverpool, chính Benitez đã thuyết phục thành công Sterling khi đó mới 15 tuổi bỏ QPR để tới Liverpool thi đấu vào năm 2010.

Sterling những tháng gần đây đã quyết tâm từ chối ký hợp đồng mới giá trị 90.000 bảng/tuần với Liverpool. Thậm chí người đại diện của cầu thủ trẻ này còn tuyên bố Liverpool có đề nghị mức lương 900.000 bảng/tuần Sterling cũng sẽ từ chối.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm