Chuyện lạ: Tuyển thủ Thái Lan chấn thương vẫn đá ầm ầm ở CLB

Hậu vệ cánh tuyển Thái Lan Kevin Deeromram mang dòng máu lai Thái - Thụy Điển đang làm dấy lên sự khó hiểu cho người hâm mộ Thái Lan.

Liệu Kevin Deeromram… ngược đời không thích lên tuyển, chống lệnh lên tuyển, hay có vấn đề gì?

Kevin Deeromram có thể hình rất đẹp.

Kevin có tên trong danh sách tập trung cả tuyển Thái Lan lẫn U-23 (U-22) Thái Lan chuẩn bị cho SEA Games 30 lẫn vòng chung kết U-23 châu Á vào tháng 1-2020. Tuy nhiên, chiến lược gia Nhật nhắm sân chơi cho tuyển thủ này chính là ở SEA Games 30 lẫn U-23 châu Á.

Nhưng cầu thủ này cứ như miễn cưỡng. Những đợt tập trung đội tuyển quốc gia vừa qua, Kevin báo chấn thương không lên, HLV Nishino mong hậu vệ trẻ này lên tuyển để tập luyện và rèn giũa kinh nghiệm vì giàu triển vọng. Nhưng Kevin thì nghĩ khác, lên tuyển mà không có cơ hội thì không lên. Những thông tin được phát đi chính thức là Kevin bị chấn thương nên rời khỏi đội tuyển.

Kevin có kỹ thuật và nhãn quan của một cầu thủ được đào tạo bài bản ở châu Âu.

Tuy nhiên, cánh báo chí Thái Lan thấy rằng buổi chiều đội tuyển Thái tập nặng thì ở CLB Thai Port, Kewin cùng đội đá giao hữu, sút và chạy ầm ầm.

Trợ lý Anurak Srikert của HLV Nishino nói: “Hôm thứ Sáu vừa qua là lần duy nhất Kevin “tập xa” đội tuyển (?)".

Dường như Kevin không thoải mái trong môi trường đội tuyển.

Cũng theo vị trợ lý này thì ông đã nhiều lần đến sân của Thai Port xem Thai-League thì Kevin là một hậu vệ đáng xem, kỹ thuật giỏi, công thủ toàn diện, di chuyển tích cực, thông minh, chạy suốt 90 phút.

“Chính chúng tôi giới thiệu Kevin cho HLV Nishino để ông ấy có cơ sở sử dụng hậu vệ này. Mỗi lần chúng tôi giới thiệu cậu ấy có tên trong danh sách dự tuyển thì cậu ấy lại xuýt xoa, rất sốt sắng… nhưng rồi lại viện dẫn lý do chấn thương không lên tuyển. Tôi cho rằng cậu ấy thấy không thoải mái trong môi trường tuyển” - trợ lý Anurak nói.

Cũng theo trợ lý Anurak thì Kevin là “tài sản” trong tương lai của bóng đá Thái Lan.

Còn HLV Nishino hiện nay đã về Nhật thăm nhà sau khi Nhật hứng chịu cơn bão Hagibis, ông sẽ trở lại Thái Lan ngày 8-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm