Chuyển nhượng 1/8: Lộ thông tin sốc về MU và Matic

Theo Mirror (Anh), Alexis Sanchez đã trở lại London để tham gia tập luyện cùng Arsenal. HLV Wenger đã nói cứng Sanchez không phải để bán dù Sanchez chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal và muốn ra đi.

Hình ảnh chia sẻ cho thấy Sanchez đã đáp chuyến bay trở lại London cùng với... con chó cưng của anh. Trước đó, Sanchez bị ốm nên đã không thể tập trung đúng hẹn cùng Arsenal. HLV Wenger phải cử đội ngũ y tế của đội đến để kiểm tra tình trạng sức khỏe cho Sanchez.

Theo Sport Mediaset (Ý), HLV Massimiliano Allegri đã nói với BLĐ Juventus là ông không muốn bán hậu vệ 26 tuổi Alex Sandro.

Theo Daily Mail (Anh), HLV Antonio Conte của Chelsea đang rất quan tâm đến tiền vệ 27 tuổi Danny Drinkwater của CLB Leicester. Conte xem Drinkwater như là… dự bị chiến lược nhằm thay thế Matic vừa đến MU. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Sports thì Leicester tuyên bố Drinkwater không phải để bán.

Theo Mirror (Anh), thỏa thuận chuyển nhượng Mahrez giữa Leicester City và AS Roma đã gần như hoàn tất. Mặc dù các bên chưa chính thức xác nhận thương vụ này, nhưng Mahrez sẽ đến Ý kiểm tra y tế vào ngày thứ năm tới.

Theo Bild (Đức),  HLV Liverpool, Jurgen Klopp đang nhắm mục tiêu Renato Sanches của Bayern Munich nếu như phải bán Coutinho cho Barcelona.

Theo Liverpool Echo (Anh), hậu vệ Virgil van Dijk, 26 tuổi của Southampton sẽ có buổi thảo luận với HLV Mauricio Pellegrino trong tuần này về vụ chuyển nhượng với mức giá kỷ lục 60 triệu bảng Anh đến Liverpool.

Theo Mirror (Anh), Neymar vừa từ Trung Quốc bay đến Dubai. Các phương tiện truyền thông Brazil đều đồng loạt đăng tải thông tin Neymar chắc chắn sẽ rời Barcelona đến PSG với mức giá phá vỡ hợp đồng kỷ lục thế giới 196 triệu bảng Anh. Từ Dubai, Neymar có thể sẽ bay tiếp sang Qatar để gặp chủ tịch của PSG bàn về việc ký kết hợp đồng.

Theo Mirror (Anh), CLB hạng trung của Anh, Everton sẵn sàng chơi lớn ở thị trường chuyển nhượng hè này. Toffees có thể ngân sách chuyển nhượng lên đến 200 triệu bảng Anh. Sau khi có 75 triệu bảng Anh từ thương vụ bán Lukaku cho MU, HLV Ronald Koeman được bù đắp bằng những cái tên đầy chất lượng như Wayne Rooney, Jordan Pickford, Michael Keane và Davy Klaassen.

Pickford và Keane  đều có chi phí 30 triệu bảng trong khi Klassen là 23,6 triệu bảng Anh. Ngoài ra, Sandro Ramirez, Henry Onyekuru và Cuco Martina cũng đã đến Goodison Park với mức phí ít hơn. Everton chắc chắn chưa dừng lại trên thị trường chuyển nhượng mà vẫn sẽ tiếp tục mua sắm trong thời gian tới.

Theo La Parisien (Pháp), Tottenham và Inter Milan đang rất quan tâm đến hậu vệ Serge Aurier của PSG. Hôm qua, thông tin từ truyền thông Pháp cho biết, MU đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ 24 tuổi này. Theo Independent (Anh), HLV Jose Mourinho sẵn sàng trả 25 triệu bảng Anh cho hậu vệ người Bờ Biển Ngà này.

Theo Daily Star (Anh), dẫn lời nhà báo Adam Joseph, MU đã tiếp cận Fabinho trước khi quyết định mua Matic. Tuy nhiên, AS Monaco không muốn bán Fabinho nên việc ký kết hợp đồng này là rất khó khăn. Chính vì thế, MU mới chuyển sang phương án 2 là Matic. Fabinho là cầu thủ đa năng khi có thể thi đấu ở vị trí hậu vệ phải và cả ở trung tâm hàng tiền vệ.

Theo Le10Sport (Pháp), Liverpool đã nhảy vào tranh giành tiền vệ 21 tuổi của AS Monaco, Thomas Lemar với Arsenal. Tuy nhiên, HLV Wenger của Arsenal vẫn tự tin rằng Lemar thích đến Emirates hơn là Anfield.

Theo TalkSport, Inter Milan sắp đánh bại Arsenal trong việc giành chữ ký hậu vệ 23 tuổi Dalbert. Cầu thủ này có mức giá 17 triệu bảng Anh.

Theo London Evening Standard (Anh), Newcastle United rất muốn mua tiền đạo Lucas Perez nhưng họ lại không chấp nhận trả mức giá 13,4 triệu bảng Anh do Arsenal đưa ra.

Theo Corriere dello Sport (Ý), hàng loạt CLB tầm trung ở Seria A như Cagliari, Sassuolo và Verona đang giành nhau chữ ký của hậu vệ 25 tuổi của Arsenal, Carl Jenkinson.

Theo Hertfordshire Mercury, CLB Watford dự kiến sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng chuyển nhượng với cầu thủ Richarlison của Fluminense trong vài ngày tới. Tuy nhiên, cầu thủ 20 tuổi này vẫn chưa được cấp phép lao động tại Anh và Watford cần phải hoàn tất thủ tục này mới mua Richarlison.

Theo Mirror (Anh), HLV Diego Simeone gợi ý về một giải pháp trong thương vụ Diego Costa. Theo đó, ông mong muốn Costa sẽ gia nhập Atletico vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hiện Atletico bị cấm mua cầu thủ đến hết năm nay.

Theo Mirror (Anh), Newcastle có nguy cơ bỏ lỡ tiền vệ trị giá 17,5 triệu bảng Anh của Benfica, Andreas Samaris.

Theo Standart (Bungari), cựu HLV của Chelsea, Avram Grant, đã gặp chủ tịch CLB Levski Sofia bàn về việc dẫn dắt CLB này.

Theo The Star (Anh), CLB RB Leipzig dự định đề nghị với Naby Keita một bản hợp đồng mới. Hiện Liverpool đang theo đuổi rất quyết liệt Keita. Vào hè năm tới, điều khoản giải phóng hợp đồng của Keita sẽ được kích hoạt với giá chỉ 48 triệu bảng Anh. Do đó, CLB của Đức đang làm mọi cách để tăng mức phí bồi thường hợp đồng nhằm tránh mất Keita với giá rẻ.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho tạm thời không còn quan tâm đến Bale của Real Madrid. Sau khi MU ký hợp đồng với Matic, Mourinho muốn dồn toàn lực cho cuộc chiến dành Perisic để kết thúc sớm kỳ chuyển nhượng của MU. Hiện Inter Milan và Man United vẫn chưa đạt được thỏa thuận về mức giá cho thương vụ này.

Theo Sky (Đức), ngôi sao trẻ của Schalke đã chính thức chấm dứt tin đồn về tương lai của mình khi tuyên bố sẽ ở lại CLB. Cả Bayern Munich, Arsenal, Liverpool và Manchester City đều rất quan tâm đến cầu thủ 23 tuổi này.

Theo Guardian (Anh), 4 CLB lớn của Anh là Manchester United, Chelsea Manchester City và Liverpool đều đồng loạt thể hiện sự quan tâm của mình đến cầu thủ trẻ của CLB Feyenoord, Melayro Bogarde.

Theo Mirror (Anh), Inter Milan sẵn sàng trả 35 triệu bảng Anh để đổi lấy chữ ký của tiền đạo Sadio Mane của Liverpool. Nếu mất cả Mane lẫn Coutinho thì rõ ràng Liverpool và HLV Kloop sẽ gặp tổn thất lớn bởi đây là hai cầu thủ thi đấu xuất sắc nhất trên hàng công Liverpool ở mùa giải trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm