Chuyển nhượng 11/8:Coutinho đòi ra đi, Real nhắm Dybala

Theo BBC Sport (Anh), cầu thủ đắt giá nhất thế giới Neymar có thể sẽ ra mắt PSG trong trận gặp Guingamp vào Chủ nhật tới (rạng sáng thứ Hai giờ VN) sau khi LĐBĐ Pháp nhận được đầy đủ giấy tờ hợp lệ về vụ chuyển nhượng kỷ lục này.

Theo AS (Tây Ban Nha), để nâng cấp vị trí thủ môn vốn rất yếu của mình, gã nhà giàu nước Pháp PSG sẵn sàng đưa Javier Pastore làm “vật tế thần” trong thương vụ mua thủ thành Jan Oblak của Atletico Madrid.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Real Madrid đã tổ chức buổi đàm phán bí mật với ngôi sao Paulo Dybala của Juventus. Tiền đạo 23 tuổi người Argentina này được cho là mục tiêu của Barcelona nhằm thay thế Neymar đã ra đi.

Theo Gazzetta dello Sport (Ý), Juventus chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 23 triệu bảng Anh nhằm thuyết phục Liverpool bán tiền vệ người Đức Emre Can.

Theo BBC Radio 5 Live (Anh), nhà báo thể thao Tây Ban Nha, Graham Hunter khẳng định Barcelona không thể mua được tiền vệ Philippe Coutinho của Liverpool nếu họ ký hợp đồng với Ousame Dembele của Borussia Dortmund.

Trong khi đó, theo Daily Star (Anh), những chủ sở hữu CLB Liverpool đã chính thức lên tiếng không bán Coutinho.

“Chúng tôi có sự thống nhất cao về khả năng chuyển nhượng của Coutinho. Quan điểm của CLB là dứt khoát không chấp nhận bất cứ lời đề nghị nào dành cho Coutinho. Coutinho sẽ vẫn là thành viên của Liverpool khi thị trường chuyển nhượng kết thúc”, thông báo trên website của Liverpool cho biết.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Daily Star (Anh), mặc dù Liverpool từ chối mọi lời đề nghị từ Barca nhưng Coutinho lại muốn ra đi. Tiền vệ 25 tuổi này đã có những động thái nổi loạn khi anh vừa gửi yêu cầu chuyển nhượng đến BLĐ Liverpool để được đến Barcelona.

Theo Mirror (Anh), Arsenal tin rằng họ đã có bước đột phá trong việc giữ chân Mesut Ozil ở lại sân Emirates. Tiền vệ 28 tuổi người Đức nhiều khả năng sẽ ký vào bản hợp đồng mới và nhận mức lương 225.000 bảng Anh/tuần ở Arsenal.

Theo Times, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã khuyên HLV Antonio Conte của Chelsea nên gọi lại những cầu thủ đã cho mượn nếu chiến lược gia người Ý lo lắng về đội hình không quá “dày” của Chelsea ở mùa giải này.

Theo Daily Mail (Anh), Arsenal đã đề nghị bản hợp đồng mới trị giá 300.000 bảng Anh/tuần để giữ chân Alexis Sanchez. Nếu ký vào bản hợp đồng này, tiền đạo 28 tuổi người Chile sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Tuy nhiên, theo SFR Sport (Pháp), HLV Arsene Wenger thừa nhận ông không mấy lạc quan trước khả năng Arsenal có thể thuyết phục thành công Sanchez ký hợp đồng gia hạn với CLB.

Theo Daily Star (Anh), Liverpool bỗng sống lại hy vọng có Virgil van Dijk khi cầu thủ này bất ngờ vắng mặt trong trận mở màn Premier League giữa Southampton và Swansea do đổ bệnh vì… virus.

Để trấn an người hâm mộ Southampton rằng việc Virgil van Dijk bị dính virus là thật, HLV Mauricio Pellegrino của Southampton cho biết, “Vâng, Van Dijk gặp rắc rối với virus và cậu ấy đã không tập luyện hai ngày nay.

Tuy nhiên, quan điểm của chúng tôi vẫn giống như ba tuần trước, Virgil van Dijk còn hợp đồng với CLB và cậu ấy vẫn là một phần của CLB. Chúng tôi luôn mong đợi cậu ấy trở lại với chúng tôi”.

Theo The Sun (Anh), HLV của MU, Mourinho đang theo dõi rất kỹ bước tiến của cầu thủ Ramadan Sobhi kể từ khi cầu thủ người Ai Cập này đến Anh thi đấu. Cầu thủ 20 tuổi này gia nhập Stoke từ Al Ahly vào hè năm ngoái với bản hợp đồng 5 năm giá 5 triệu bảng Anh.

Theo Mirror (Anh), HLV Arsene Wenger tuyên bố tiền vệ chạy cánh của Leicester City, Riyad Mahrez không phải là mục tiêu của Arsenal ở mùa giải này, bất chấp việc họ có thể không thể mua được Thomas Lemar từ Monaco.

Wenger khăng khăng rằng Mahrez không phù hợp với Arsenal bởi CLB này có quá nhiều cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí của Mahrez.

Theo Mirror (Anh), chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đang phải đương đầu với một cuộc khủng hoảng trong phòng thay đồ CLB khi Danny Rose chỉ trích tham vọng của Tottenham ở mùa giải này.

Rose cùng với một số cầu thủ khác của Tottenham dự định sẽ có một buổi nói chuyện rõ ràng với BLĐ Tottenham về kế hoạch của CLB. Hiện Tottenham vẫn chưa đem về bản hợp đồng nào trong khi thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn đúng 3 tuần nữa là đóng cửa.

Còn theo Daily Mail (Anh), nhiều cầu thủ Tottenham cũng muốn ra đi vì chính sách trả lương cứng nhắc và bèo bọt của CLB.

Theo Daily Record (Anh), HLV Jose Mourinho muốn Manchester United đưa cầu thủ 27 tuổi của Tottenham, Danny Rose vào danh sách ưu tiên ký hợp đồng.

Theo Daily Star (Anh), HLV của Everton, Ronald Koeman đã thông báo với Spurs rằng họ sẽ không thể ký hợp đồng với tiền vệ Ross Barkley.

Theo Daily Star (Anh), cựu cầu thủ Jamie Redknapp tin rằng, danh tiếng của HLV Antonio Conte sẽ mất hết nếu Alvaro Morata không thể thay thế Diego Costa ở mùa giải này.

“Tôi nghĩ việc Chelsea bỏ rơi Diego Costa là một canh bạc lớn của đội bóng này. Morata ghi được 15 bàn trong 14 trận ra sân ở La Liga ờ mùa giải trước nhưng anh đang đứng trước áp lực rất lớn tại Chelsea.

Nếu anh ta không thành công, danh tiếng của Conte sẽ bị hủy hoại”, cựu tiền vệ của Liverpool Redknapp cho biết.

Theo Daily Star (Anh), Serge Aurier đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với Man Utd. Hậu vệ của PSG nổi lên như là mục tiêu hàng đầu của cả Man United và Chelsea trong những tuần gần đây.

Phóng viên người Pháp hiện đang làm việc cho EuroSport, Loic Tanzi cho biết có vẻ như Aurier đã ở rất gần MU khi hai bên đã đạt được thỏa thuận về một bản hợp đồng kéo dài trong 5 năm.

Theo Daily Express (Anh), HLV của Newcastle, Rafael Benitez lo sợ sẽ vuột mất mục tiêu Lucas Perez. Tiền đạo của Arsenal hiện muốn trở về Tây Ban Nha thi đấu cho CLB cũ Deportivo La Coruna.

Theo Sky Sport (Anh), Stoke City đang cố gắng hoàn thành thương vụ trị giá 7 triệu bảng Anh mua hậu vệ Martin Indi của Porto để anh kịp thi đấu trận mở màn Premier League với Everton vào cuối tuần này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm