Chuyển nhượng 12-7: MU, Chelsea cùng chốt 3 bom tấn

Theo Mirror (Anh), Phó Chủ tịch MU Woodward đã không cùng CLB sang Mỹ du đấu mà ở lại Anh. Đây là động thái cho thấy MU sắp mua được cầu thủ nào đó. Theo tờ báo này, MU đang nhắm đến hai mục tiêu Ivan Perisic và Eri Dier. Đó là lý do Ed Woodward phải ở lại Anh để hoàn tất hai bản hợp đồng này.

Hiện thương vụ mua Ivan Perisic từ Inter đang rất sáng sủa, MU ra giá 45 triệu bảng Anh, rất gần với mức giá 50 triệu bảng Anh mà Inter Milan đưa ra. Trong khi đó, thương vụ Eric Dier được cho là cũng ngốn của MU ít nhất 50 triệu bảng Anh. Tottenham đang chào giá cho tuyển thủ 23 tuổi của tuyển Anh là 60 triệu bảng Anh.

Theo Independent, Chelsea đã sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 89 triệu bảng Anh để kích hoạt bom tấn Andrea Belotti. Man United cũng quan tâm đến cầu thủ người Ý của Torino này nhưng sau khi mua được Lukaku họ không còn cần tiền đạo nữa.

HLV Antonio Conte được cho là kết Belotti hơn là Lukaku.

Theo Daily Mail (Anh), tương lai của Ross Barkley tại Everton ngày càng trở nên không rõ ràng sau khi tiền vệ người Anh biến mất trong đội hình của HLV Ronald Koeman trong chuyến đi tới Tanzania. Everton cho biết cầu thủ 23 tuổi này đang bị chấn thương háng. 

Theo Daily Star (Anh), Lucas Leiva có thể đang trên đường gia nhập Lazio sau khi anh không được Liverpool ký hợp đồng mới. Cầu thủ 30 tuổi này vẫn đang tập luyện cùng Quỷ Đỏ nhưng chỉ thi đấu đúng 12 trận mùa trước.

Theo Independent (Anh), Atletico Madrid đang ngày càng tuyệt vọng trong việc giành chữ ký của tiền đạo 28 tuổi Diego Costa dù anh này hiện là người thừa ở Chelsea.

Atletico cũng đang mời chào tiền vệ 23 tuổi người Brazil Fabinho đến La Liga thi đấu. Cầu thủ thuộc biên chế Monaco này hiện cũng là mục tiêu của Man United.

Theo ESPN, Paris St-Germain đang cân nhắc chuyển tới Man. City lời đề nghị mua hậu vệ 26 tuổi người Pháp  Eliaquim Mangala của Pháp.

Theo Daily Mail (Anh), PSG đang tiến rất sát đến việc giành chữ ký của hậu vệ phải Dani Alves. Nếu điều này thành sự thật, đây sẽ là đòn đau giáng vào Man. City. HLV Pep Guardiola tỏ ra rất tức giận khi Alves hứa về Man. City nhưng lại lật kèo.

Nếu không có gì thay đổi, Alves và PSG đã đồng ý với thỏa thuận hợp đồng kéo dài hai năm. Mức lương của Alves tại PSG sẽ là 230.000 bảng Anh/tuần (tương đương 12 triệu bảng Anh/năm).

Theo Telegraph (Anh), West Ham đang rất muốn ký hợp đồng với thủ môn Joe Hart của Man. City. Tuy nhiên, West Ham chỉ muốn mượn thủ thành 30 tuổi này chứ không chịu mua đứt bán đoạn.

Theo ESPN, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi người Brazil Douglas Costa, của Bayern Munich đã tới Turin hôm qua để kiểm tra y tế. Nếu không có gì thay đổi, Costa sẽ chính thức là người của Juventus trong tuần này.

Theo Daily Star (Anh), CLB Manchester United đã mở cuộc đàm phán nhằm gia hạn hợp đồng với cầu thủ xuất sắc nhất CLB mùa trước Ander Herrera. Nếu đồng ý ký vào bản hợp đồng mới này, tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương khủng lên đến 175.000 bảng Anh/tuần.

Theo Liverpool Echo, Everton và Crystal Palace đang cạnh tranh gay gắt trong việc có được chữ ký của hậu vệ CLB Ajax Jairo Riedewald. Hiện hậu vệ 20 tuổi người Hà Lan này có mức giá 8,6 triệu bảng Anh.

Theo Chronicle và via Premium Sport, Newcastle đã thất bại trong việc mua thủ môn Pepe Reina. Thủ thành 34 tuổi người Tây Ban Nha hiện chuẩn bị ký hợp đồng mới với Napoli.

Theo Talksport, Hertha Berlin đã ký hợp đồng với thủ thành 20 tuổi Jonathan Klinsmann, con trai cựu tiền đạo của Tottenham và đội tuyển Đức Jurgen Klinsmann.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm