Chuyển nhượng 26-7:Ghét Real Madrid, MU hỏi mua Asensio

Theo Daily Mirror (Anh), sau thông tin Real đạt thỏa thuận mua Kylian Mbappe 161 triệu bảng Anh, Manchester City đã cố gắng thay đổi tình thế khi nhảy vào cuộc đua tranh giành ngôi sao 18 tuổi của AS Monaco với Real Madrid.

Theo ESPN thì Man. City chuẩn bị trả giá 160 triệu bảng Anh cho Mbappe. Tuy nhiên, cầu thủ ghi 15 bàn trong 29 trận đấu ở Ligue 1 mùa trước được cho là chỉ muốn tới Madrid hơn là Manchester.

Theo Daily Mail (Anh), sau hai lần hỏi mua thất bại Thomas Lemar, Arsenal đã trở lại với lời đề nghị thứ ba trị giá 50 triệu bảng Anh giành cho AS Monaco để hỏi mua Lemar.

Theo Daily Mail (Anh), Tottenham đang cân nhắc chuyển hướng “săn” hậu vệ 22 tuổi Jeremy Toljan của Hoffenheim, sau khi các cuộc đàm phán với Porto về Ricardo Pereira bị đình trệ.

Theo Independent (Anh), Tiền vệ Jack Wilshere muốn ở lại London nếu buộc phải rời Arsenal và đích đến của Wilshere chính là West Ham United.

Theo Mirror (Anh), Liverpool đang rất quan tâm đến ngôi sao trẻ người Đức đang lên Leon Goretzka. Cầu thủ thuộc biên chế của Schalke này chỉ còn một năm hợp đồng với CLB. Anh được bầu là cầu thủ xuất sắc nhất giải Confed Cup 2017 mà Đức lên ngôi vô địch.

Theo L'Equipe (Pháp), Arsenal đang rất quan tâm đến tiền vệ trị giá 36 triệu bảng Anh - Ivorian.

Theo Independent (Anh), tiền vệ Renato Sanches của Bayern Munich đã tiết lộ mong muốn ra đi đến BLĐ Bayern Munich. AC Milan và Manchester United đang rất quan tâm đến ngôi sao 19 tuổi có giá chuyển nhượng 43 triệu bảng Anh này.

Theo ESPN (Anh), HLV CLB Chelsea Antonio Conte đang nhắm tới Sergi Roberto của Barcelona. The Blue hiện vẫn chưa đưa ra lời đề nghị nào dành cho cầu thủ đa năng 25 tuổi này. Cầu thủ người Tây Ban Nha có thể chơi ở vị trí trung vệ và Chelsea có thể mua Sergi với giá 37,5 triệu bảng Anh. Đây là số tiền phá vỡ hợp đồng dành cho cầu thủ của Barcelona.

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha),  Riyad Mahrez đã nói với người đại diện của mình là anh muốn gia nhập Barcelona. Cầu thủ chạy cánh của Leicester City muốn tới Nou Camp để thay thế cho Neymar, người được cho là sẽ đến PSG với giá kỷ lục thế giới 196 triệu bảng Anh.

Theo Daily Star (Anh), Inter Milan đã sẵn sàng bán Ivan Perisic cho Manchester United. HLV Luciano Spalletti tuyên bố: “Perisic là cầu thủ quan trọng trong đội hình Inter và chúng tôi trông cậy vào anh ấy ở mùa giải tới. Tuy nhiên, có ai đến đây và đưa ra lời đề nghị khó từ chối, chúng tôi sẽ xem xét nó”.

Theo Gazzetta dello Sport (Ý), sau khi mua thành công Federico Bernardeschi, Juventus đã chuyển sự chú ý của họ tới tiền vệ của Liverpool, Emre Can. Juventus tin rằng họ đủ sức cám dỗ tiền vệ người Đức rời nước Anh để đến Ý.

Theo Daily Star (Anh), HLV Antonio Conte đang cân nhắc làm một cuộc “đột kích” đánh nhanh thắng gọn với trung vệ Tom Davies của Everton.

Ông chủ của Blues dự kiến chi thêm 140 triệu bảng Anh để mang về Chelsea thêm nhiều gương mặt mới sau khi ký hợp đồng với Alvaro Morata, Antonio Rudiger, Tiemoue Bakayoko và Willy Caballero. Và Davies của Everton chính là một trong những mục tiêu của Chelsea.

Cầu thủ 19 tuổi này gây ấn tượng ở mùa giải trước trong màu áo Everton và đã được HLV Ronald Koeman đưa ra sân 24 trận đấu.

Theo Daily Star (Anh), tiền đạo của PSG Edinson Cavani nói rằng anh rất hào hứng trước kế hoạch mua Neymar của PSG. Cavani tin rằng cả hai sẽ không tranh giành vị trí của nhau và việc Neymar tới PSG sẽ giúp PSG có thể đòi lại danh hiệu Ligue 1 từ tay Monaco.

"Neymar là một cầu thủ tuyệt vời và được chơi với các cầu thủ tuyệt vời luôn là một niềm vui. Nếu có bất cứ cầu thủ nào đến PSG, họ luôn được CLB chào đón” - ", Cavani nói,

Theo Diario Gol (Tây Ban Nha), thủ thành của MU David de Gea rất muốn gia nhập Real Madrid nhưng anh cũng kèm theo điều kiện là Real phải bán Keylor Navas.

Theo ESPN, huyền thoại của Liverpool Steve Nicol tin tưởng rằng Philippe Coutinho sẽ ở lại CLB. Ông nói với ESPN: “Tôi tin Liverpool sẽ làm được (giữ Coutinho), 100%. Coutinho là người có ảnh hưởng lớn nhất ở Liverpool hiện tại.

Tôi nghĩ nếu Coutinho ra đi sẽ là một đòn mạnh giáng vào tham vọng của Liverpool, không chỉ người hâm mộ mà phần còn lại của đội bóng sẽ thất vọng. Tôi tin là Liverpool sẽ từ chối mọi lời đề nghị dành cho Coutinho”.

Theo Daily Mail (Anh), HLV Jose Mourinho xác nhận MU cần thêm ít nhất hai bản hợp đồng nữa. Ông nói: “Tôi hài lòng với đội hình của Man Utd hiện tại nhưng tôi vẫn cần thêm hai cầu thủ nữa. Tôi không hề che giấu mong muốn này.

Một cầu thủ tiền vệ trung tâm sẽ giúp đội bóng đạt sự cân bằng hơn và một cầu thủ tấn công chạy cánh sẽ giúp tôi có nhiều lựa chọn hơn trên hàng công.

Tôi không muốn nói về cầu thủ của CLB khác. Tôi cũng không thích có bất kỳ HLV nào đến và nói ông ta cần cầu thủ của chúng tôi, điều đó là không nên”.

Theo Daily Star (Anh). HLV Jose Mourinho muốn ký hợp đồng với Marco Asensio của Real Madrid nhưng không phải là hè này.

Còn theo Diario Gol (Tây Ban Nha), ý tưởng mua Asensio của Mourinho chỉ đến sau khi có thông tin Real Madrid nhắm đến mục tiêu Marcus Rashford của MU.

Tờ này cũng cho biết United sẽ phải trả số tiền lên tới 62,5 triệu bảng Anh (70 triệu euro) nếu muốn mua Asensio.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm