Chuyển nhượng 9/7: MU vẫn chờ Ibra, Rodriguez đến Anh

Theo The Sun (Anh), tiền đạo Diego Costa, 28 tuổi, sẵn sàng làm lành với HLV Antonio Conte để có thể ở lại CLB Chelsea vào mùa tới. Cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha gốc Brazil đã nhận được tin nhắn từ HLV Conte rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng vào mùa giải tới.

The Blue muốn nhận được 60 triệu bảng từ thương vụ bán Costa và sẽ bán anh ngay khi mua được Lukaku nhưng mọi việc xoay chiều khi Lukaku đã chọn Manchester United.

Theo Mirror (Anh), hiện Chelsea đã chuyển hướng “săn” mục tiêu Endrea Belotti, 23 tuổi của Torino. Để có tiền đạo người Ý này, Chelsea phải chi đến 90 triệu bảng Anh.

Theo Daily Mail (Anh), tiền đạo Wayne Rooney đã đến Everton để hoàn tất việc kiểm tra y tế nhằm trở về mái nhà xưa. Ở Everton, Rooney buộc phải giảm phân nửa tiền lương còn nhận 150.000 bảng Anh/tuần. Tuy nhiên, Rooney cũng được MU trả đến 15 triệu bảng Anh cùng với một khoản tiền thưởng trung thành. Đó là lí do Rooney chấp nhận rời M.U trở lại Everton.

Theo Mirror (Anh), Man United sẵn sàng chờ Ibrahimovic bình phục chấn thương và sẽ ký hợp đồng mới với tiền đạo người Thụy Điển vào kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Rodriguez  vẫn đến Anh nhưng sẽ khoác áo Liverpool?

Theo Daily Star (Anh), James Rodriguez đến Anh thi đấu nhưng không phải trong màu áo đỏ của Man Utd mà là màu áo đỏ của Liverpool.

Theo Telegraph (Anh), sau khi hoàn tất mục tiêu Lukaku, MU sẽ bắt đầu khởi động thương vụ mua tiền vệ 23 tuổi của Tottenham, Eric Dier. Mức phí chuyển nhượng của cầu thủ trong biên chế tuyển Anh rơi vào khoảng 50 triệu bảng Anh.

Theo Football London, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng Anh mua cầu thủ người Pháp Thomas Lemar, 21 tuổi. Hiện Arsenal đang chờ thông tin phản hồi từ AS Monaco, CLB chủ quản của Lemar.

Theo Daily Telegraph, cầu thủ chạy cánh của Leicester City, Riyad Mahrez, 26 tuổi cũng đang trong tầm ngắm của Arsenal. Tuy nhiên, Arsenal lại không sẵn lòng chi đủ 50 triệu bảng Anh theo yêu cầu của Leicester City. HLV Foxes Craig Shakespeare của Leicester City cũng nói cứng rằng “Mahrez không yêu cầu ra đi”.

Theo Daily Star, Arsenal nhất quyết không chịu bán Alexis Sanchez, 28 tuổi, hoặc tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain, 23 tuổi, cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp của mình tại Anh. Hiện bộ đôi này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Arsenal. Trong trường hợp của Sanchez, Arsenal sẽ để tuyển thủ Chile ra nước ngoài thi đấu nếu nhận đủ 80 triệu bảng Anh.

Theo AS (Tây Ban Nha), Crystal Palace đang nhắm thủ môn 28 tuổi của Barcelona Jasper Cillessen. Thủ môn người Hà Lan từng chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Frank de Boer tại Ajax.

Theo Mirror, West Ham có dấu hiệu buông thương vụ mua thủ thành số 1 của tuyển Anh, Joe Hart khi Man City hét giá 20 triệu bảng Anh. Hiện ưu tiên số 1 của West Ham là tăng cường một tiền đạo.

Theo Liverpool Echo, CLB Liverpool đã nhận được một số yêu cầu chuyển nhượng hậu vệ Mamadou Sakho. Nếu bất cứ đội nào đáp ứng được mức giá 30 triệu bảng Anh, cầu thủ 27 tuổi người Pháp này sẽ được phép rời Liverpool.

Theo Independent, tiền đạo Wilfried Bony của Manchester City đang thu hút sự chú ý của một số câu lạc bộ thuộc giải Super League của Trung Quốc. Phía CLB của Premier League hy vọng sẽ nhận được 14 triệu bảng cho tiền đạo quốc tế người Bờ Biển Ngà.

Theo South Wales Evening Post, Swansea chưa nhận được bất kỳ đề nghị nào cho hậu vệ 23 tuổi Alfie Mawson. Cựu tuyển thủ U-21 Anh vẫn là một phần trong kế hoạch của HLV Paul Clement ở mùa giải tới.

Theo Mirror, Southampton đang hy vọng đánh bại Newcastle và Brighton để hoàn thành việc mượn tiền vệ người Anh của Chelsea, Ruben Loftus-Cheek.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm