Chuyển nhượng 9-8: Real không mua không bán, MU 'khóc'

Theo Daily Star (Anh), trước sự quan tâm của Man Utd dành cho Gareth Bale, Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez đã đăng đàn tuyên bố công khai với các truyền thông thế giới rằng tuyển thủ 28 tuổi người Xứ Wales không phải để bán.

Theo The Sun (Anh), HLV Antonio Conte muốn Chelsea chi 40 triệu bảng Anh đem về hậu vệ Danny Rose (27 tuổi) của Tottenham. Chelsea được cho là đã từ bỏ thương vụ mua Alex Sandro của Juventus để tập trung vào mục tiêu Danny Rose.

Theo Mirror (Anh), Inter Milan đã tham gia cuộc chạy đua giành chữ ký của Riyad Mahrez. Lời đề nghị trị giá 32 triệu bảng Anh cho Mahrez của Roma đã bị Leicester City từ chối. Leicester muốn 50 triệu bảng Anh mới chịu bán tuyển thủ người Algeria.

Theo Independent (Anh), muốn đánh bại Man. City, PSG sẵn sàng chi ra số tiền 80 triệu bảng cho Arsenal để mua tiền đạo người Chile Alexis Sanchez.

Trong cuộc phỏng vấn với Tutto Mercato Web Radio (Ý), nhà báo Marco Civoli của Rai Sport cho rằng Manchester United không thể ký hợp đồng với ngôi sao Inter Milan Ivan Perisic vào những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

“Cần phân tích rõ hơn về Perisic, một cầu thủ như vậy không thể bị đem bán vào ngày 31-8 (ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2017)” - ông nói.

Theo Sky Sport (Anh), HLV Antonio Conte khẳng định rằng ông cần những bản hợp đồng mới để giúp Chelsea bảo vệ danh hiệu Premier League ở mùa giải tới.

"Câu lạc bộ của tôi biết rất rõ những mục tiêu của tôi và tôi hy vọng có những cầu thủ đó để cải thiện đội hình và sẵn sàng chinh chiến cho mùa giải mới” -Conte nói với Sky Sports.

Khi được hỏi liệu Chelsea có khó giành danh hiệu nếu không mua thêm cầu thủ? Conte cho biết: “Đó là điều chắc chắn. Premier League là giải đấu không hề dễ dàng, bạn phải chiến đấu chống lại ít nhất năm CLB khác”.

Theo Daily Mail (Anh), Chelsea đã chính thức tung ra số tiền 25 triệu bảng Anh để hỏi mua tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal.

Theo Diario (Tây Ban Nha), Sevilla đã liên hệ với Liverpool hỏi mượn Alberto Moreno trước khi có thể mua đứt cầu thủ này vào mùa giải tới.

Theo Daily Star (Anh), Chủ tịch Florentino Perez khẳng định Real Madrid sẽ không mua thêm cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè này, mặc cho tin đồn Real đang cân nhắc mua Mbappe từ AS Monaco.

“Tôi nghĩ là Real không cần mua thêm người nữa, chúng tôi đã có nhiều cầu thủ vĩ đại trong đội hình. Tôi và Zidane đã thống nhất rằng sẽ không mua thêm ai nữa và giữ nguyên đội hình hiện tại” - chủ tịch Real chia sẻ. 

Theo giám đốc kinh doanh của hãng cá cược BetStars Ian Marmion: “Bất chấp mong muốn của HLV Mauricio Pochettino là giữ lại đội hình hiện tại của Tottenham, Danny Rose có thể theo chân Kyle Walker rời khỏi đội bóng thành London để gia nhập một CLB thành Manchester ở kỳ chuyển nhượng hè này”.

“Man United là đội được đánh giá có nhiều khả năng mua Rose nhất với tỉ lệ đặt cược 6/5 trong khi đội bóng cùng thành phố Man. City có tỉ lệ cược là 10/1. Inter Milan cũng đang theo dõi sát sao Rose với tỉ lệ cược 1/5” - Marmion nói.

Theo ESPN, trước sự quan tâm của MU, Chelsea, Man. City dành cho Sergi Roberto, Barcelona đã khẳng định chắc chắn rằng họ không quan tâm và Sergi không phải là cầu thủ để bán. Barca tin rằng sẽ không có CLB nào chịu bỏ ra 36 triệu bảng Anh phá vỡ hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi này.

Theo Don Balon (Tây Ban Nha), Barcelona đang nhắm đến mục tiêu Eden Hazard của Chelsea. Cũng theo tờ này, bản thân Hazard cũng đang muốn rời Chelsea tìm kiếm những thử thách mới.

Theo Daily Star (Anh), Zlatan Ibrahimovic đã có cuộc thảo luận với CLB Manchester United về một bản hợp đồng mới để ở lại đội chủ sân Old Trafford. Chấn thương của Ibra ở mùa giải trước đã có tiến triển rất tốt và anh dự kiến sẽ bình phục sớm.

Bản thân HLV Mourinho cũng mong muốn Ibrahimovic ở lại MU. Hợp đồng giữa hai bên chỉ có thể có hiệu lực ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau, đó là thời điểm Ibra trở lại thi đấu. Tuy nhiên, MU và Ibra được cho là sẽ ký vào bản hợp đồng mới trong ít ngày tới.

Theo The Sun (Anh), Arsenal đã sẵn sàng bán Gabriel Paulista để cắt giảm nhân sự vốn đang dư thừa của mình. Cầu thủ này dự kiến sẽ gia nhập Valencia với mức giá 10 triệu bảng Anh.

Theo Daily Star (Anh), Southampton vừa hoàn thành bản hợp đồng trị giá 15,4 triệu bảng Anh mua Mario Lemina từ Juventus. Đây là bản hợp đồng kỷ lục của Southampton và Lemina sẽ ở lại với Southampton trong vòng năm năm tới.

Theo Sky Sport (Anh), cuộc đàm phán chuyển nhượng tiền vệ Gylfi Sigurdsson giữa Everton và Swansea đã chính thức đổ vỡ. Swansea đòi mức giá 50 triệu bảng Anh mới bán Sigurdsson cho Everton.

Theo Brighton Argus (Anh), Brighton đã sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng của CLB khi họ trả 10 triệu bảng Anh cho PSV Eindhoven để mua trung vệ 25 tuổi Davy Propper.

Theo Daily Mail (Anh), Liverpool vừa từ chối lời hỏi mượn cầu thủ 17 tuổi Ben Woodburn  từ  CLB Đức Hannover.

Theo L’ Equipe (Pháp), Marseille hy vọng sẽ hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ Jordan Amavi của Aston Villa ngay trong tuần này.

Theo Birmingham Mail (Anh), CLB Birmingham đã từ chối lời đề nghị 3 triệu bảng Anh hỏi mua tiền đạo Che Adams từ CLB Derby.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm