Kết thúc giải Bóng đá TP Mới Bình Dương- Cúp Becamex IDC:

CLB Hoàng Gia vô địch giải bóng đá TP Mới Bình Dương

Sau bốn tháng tranh tài sôi nổi với 168 đội bóng cùng 4.200 cầu thủ tham dự, giải bóng đá TP Mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC đã kết thúc.

CLB Hoàng Gia nâng cao cúp vô địch.

Chiều 7-9, tại TP Mới Bình Dương đã diễn ra trận trang hạng ba và chung kết giải giải bóng đá TP Mới Bình Dương - Cúp Becamex IDC 2019.

Đây là giải đấu truyền thống hằng năm của Bình Dương thu hút hầu hết những đội bóng, những CLB phong trào mạnh và những “gương mặt phủi” nổi tiếng của bóng đá phía nam tề tựu về tranh tài. Chính vì thế giải đấu càng vào sâu, chất lượng chuyên môn càng cao.

Trận đấu bất phân thắng bại ở giờ thi đấu chính thức.

Ở trận chung kết giữa CLB Hoàng Gia và CLB 268, sau 90 phút thi đấu hấp dẫn cùng hàng ngàn khán giả và fan của hai đội theo dõi, không bên nào ghi được bàn thắng. Cuối cùng hai đội phân thắng bại trên chấm 11 m.

Trong năm loạt sút luân lưu thì một cầu thủ của CLB 268 sút bóng bị thủ môn CLB Hoàng Gia cản phá thành công, trong khi đồng đội của thủ môn này sút thắng cả năm loạt sút và xuất sắc lên ngôi vô địch.

Với ngôi vô địch, Hoàng Gia nhận cúp vàng, cờ, bộ HCV và tiền tưởng 100 triệu đồng. CLB 268 với ngôi á quân nhận bộ HCB, cờ.

Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Nguyễn Hồng Long của 268.

Ban tổ chức cũng trao giải thưởng cho các đội bóng vô địch bốn cụm đấu của một giải đấu có đến 168 CLB tham dự.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm