Clip: Jens Lehnmann "tè bậy" trong khi trận đấu diễn ra

Clip: Jens Lehnmann "tè bậy" trong khi trận đấu diễn ra ảnh 1
Bạn cài Flash Player để xem được Clip này.

Trận đấu với đội bóng Romania, Unirea Urziceni có ý nghĩa rất quan trọng đối với Stuttgart. Chỉ có giành thắng lợi Thiên Nga trắng mới tiếp tục chuyến phiêu lưu của mình tại Champions League năm nay. Tuy nhiên với việc đội bóng Đức nhanh chóng có tới 3 bàn thắng chỉ sau vỏn vẹn 11 phút thi đấu đầu tiên, thủ thành Jens Lehnmann đã bộc lộ dấu hiệu chủ quan.

Clip: Jens Lehnmann "tè bậy" trong khi trận đấu diễn ra ảnh 2

Jens Lehnmann "giải quyết nỗi buồn" trên sân

Bằng chứng là khi trận đấu vẫn đang diễn ra, cựu thủ thành của Arsenal bất ngờ bỏ trống khung thành, chạy ra phía sau một biển quảng cáo thản nhiên giải quyết nỗi buồn. Với hành vi này Lehnmann đã phải nhận một thẻ vàng từ trọng tài chính vì lỗi: Tự ý rời khỏi sân (chứ không phải lỗi tè bậy trên sân).

Sau khi giải quyết nỗi buồn xong, Lehnmann còn ba chân bốn cẳng chạy vào sẵn sàng chống một tình huống tấn công từ phía đối thủ. Hành động của Jens Lehnmann khiến ngay cả HLV Horst Heldt cũng phải bật cuời. Ông nói: “Jens khiến tôi nhớ lại những chặng đua tại Tour de France. Các tay đua cũng thường xuyên phải chạy vào ven đường giải quyết nỗi buồn”.

Theo T.V (Bóng đá số)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm