B.Bình Dương- TP.HCM 1-0

Có bàn thắng đẹp, có…thẻ đỏ vẫn nhạt

Không mục tiêu cao mà chỉ là trụ hạng cùng lối đá nhạt nhòa, cựu vô địch V- League B.Bình Dương dường như đã bị khán giả quay lưng. Trận đấu giữa chủ nhà Bình Dương và TP. HCM tại vòng 11 V-League diễn ra buồn chán với chỉ vào trăm khán giả, trong đó fan của TP.HCM chiếm hầu hết. Còn khu khán đài B vốn là nơi của fan B.Bình Dương thì chỉ dưới một trăm cổ động viên.

Dyanchenko (10) phải rời sân phút 69 khi nhận thẻ đỏ trực tiếp

Hôm qua, ngày 1-4 trên sân Thống Nhất đìu hiu, chiều nay trên sân Bình Dương lại cũng chẳng khá hơn. Bốn khu khán đài vắng vẻ thật nao lòng.

Trên khán đài sân Bình Dương, nhiều người lại mở điện thoại, Ipad vừa xem trận Bình Dương tiếp TP.HCM lại vừa dáng mắt vào điện thoại xem trận HA Gia Lai tiếp Quảng Nam.

Trận đấu nhạt nhưng thẻ phạt cũng không ít

Với khán giả đến sân quá "hẻo" như thế liệu có làm cho những nhà làm bóng đá suy nghĩ và trăn trở hay không. Cụ thể ở đây lãnh đạo đội B.Bình Dương có suy nghĩ cảnh các khán đài sân của mình trống hoắc hay không?

Nhìn những cầu thủ Tây khi vừa bước ra sân họ hay ngước mắt đảo quanh một vòng các khán đài. Nhưng thực sự nó…lạnh lùng đến khó tả. Một trận đấu như vậy mà khán giả đến sân thế này thì làm sao kích thích cầu thủ thi đấu máu lửa, cống hiến và thăng hoa.

B. Bình Dương dù thắng nhưng vẫn chưa cải thiện vị trí của mình

Hiệp 1 kết thúc trong nhạt nhòa. Sang hiệp 2, phút 55 trong một pha tấn công, bóng được một cầu thủ B. Bình Dương rót vào vùng cấm, Đình Luật bật cao giải cứu bóng bằng đầu, tuy nhiên bóng lại bay ra khu vực trống gần đó đúng ngay Hoàng Max trên đà lao xuống, cầu thủ nhập tịch này tung cú demi-voley cận thành, bóng bay căng, sát xà ngang ghi bàn cho chủ nhà, đó là một tuyệt phẩm.

Ngoại binh B.Bình Dương mùa này không nổi trội

Nhìn cách chơi của hai đội lầm lủi, cứ như trông chờ tiếng còi kết thúc trận vang lên. Thế rồi đến phút 69, trong một pha tấn công, Dyachenko của TP.HCM bị hậu vệ của B.Bình Dương theo sát, cầu thủ này lại nổi nóng bất ngờ và tung bàn tay “ký” một phát vào mặt hậu vệ Bình Dương. Dyanchenko bị chiến thẻ đỏ trực tiếp. Đội khách TP.HCM mất người từ đây.

Thế trận vẫn cứ nhạt nhạt như thế cho đến phút cuối trận. B.Bình Dương thắng TP.HCM 1-0 và số ít khán giả lục đục ra về, chẳng ai nói với ai một lời.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm