Cơ hội cho Hà Nội trở lại nhì bảng

Chủ sân Hàng Đẫy duy nhất ở mùa này dám đặt chỉ tiêu vô địch và với sự hậu thuẫn tài chính mạnh mẽ của bầu Hiển, họ luôn chơi rất bốc lửa trên sân nhà.

Vòng đấu này, Hà Nội còn chào đón sự trở lại của Hoàng Vũ Samson sau án treo giò sẽ giúp cho hỏa lực ở hàng công của họ tăng cao. Khả năng thầy trò Chu Đình Nghiêm qua mặt B. Bình Dương là trong tầm tay khi nhà cựu vô địch ở mùa này đã hao hụt đi rất nhiều sức mạnh.

Trong khi đó, SL Nghệ An sau hai trận thua liên tiếp đã rơi xuống nửa dưới bảng xếp hạng và chiều nay sẽ rất khó khăn để thắng SHB Đà Nẵng (VTV6 trực tiếp 16 giờ 30). Đội khách có nội lực mạnh hơn và tham vọng cao hơn sẽ quyết lấy 3 điểm của chủ sân Vinh làm vốn đua vô địch.

Trận đấu muộn còn lại, CLB Sài Gòn sau cú thua sốc Cần Thơ 2-4 đã phải làm khách trên sân của Than Quảng Ninh (VPF trực tiếp 17 giờ). Thầy trò Phan Thanh Hùng vừa qua cơn bĩ cực ba trận thua là gượng dậy thắng hai trận liền. Chủ sân Cẩm Phả chưa muốn hoãn cơn sung sướng và với sự sung sức đang có, Than Quảng Ninh rất rộng cửa thắng CLB Sài Gòn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm