Vòng loại giải VĐQG Futsal - HDBank 2020:

Có một “Pi Năng” giúp chủ nhà tạo lợi thế

Không phải người anh hùng Pi Năng Tắc của dân tộc người Raglai dùng bẫy đá diệt quân thù mà là cầu thủ Pi Năng khác, đó là Pi Năng Thái An. Anh ghi bàn duy nhất giúp S.S Khánh Hòa thắng Cao Băng, đội bóng do HLV trẻ, cựu tuyển thủ Futsal Nguyễn Bảo Quân dẫn dắt.

S.S Khánh Hòa (xanh) có chiến thắng đầu tay nhờ bàn thắng của Pi Năng Thái An. Ảnh: V.O.V

Lượt trận đầu tiên vòng loại giải VĐQG Futsal - HDBank 2020 đã kết thúc đêm 1-6, theo đó chủ nhà S.S Khánh Hòa có trận thắng khó khăn trước Cao Bằng. Hàng ngàn khán giả ở NTĐ Trường ĐH Nha Trang phải chờ đến những giây cuối cùng trận đấu thì Pi Năng Thái An mới ghi bàn duy nhất trận giúp chủ nhà S.S Khánh Hòa chiến thắng 1-0 trước Cao Bằng. Một trận đấu Futsal nhưng chỉ có một bàn thắng, lại rơi vào những giây cuối trận cho thấy, đó là một trận đấu ngang tài ngang sức.

Ở trận đấu thứ hai, VietFottbal đã thắng Hưng Gia Khanh Đắk Lắk 3-2. Trận đấu cuối cùng ở vòng khai mạc này, đại diện của TP.HCM Tân Hiệp Hưng đã đánh bại Quảng Nam 2-1.

Vòng loại, sáu đội thi đấu vòng tròn một lượt để chọn bốn đội đầu bảng vào giai đoạn hai giải VĐQG - HDBank 2020.

Lượt trận thứ hai vòng loại sẽ diễn ra chiều ngày 3-6 với những cặp đấu Quảng Nam - VietFooball, Hưng Gia Khanh Đắk Lắk - S.S Khánh Hòa và Cao Bằng - Tâm Hiệp Hưng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm