Có tiền quảng cáo, Barca quyết “tậu” cả Fabregas lẫn Torres

Mặc dù đã không ít lần bày tỏ sự quan tâm đến Fernando Torres và đặc biệt là Cesc Fabregas song tình hình tài chính eo hẹp đã khiến cho Barcelona phải hoãn lại kế hoạch chiêu mộ 2 ngôi sao này trong mùa Hè vừa qua.

Tuy nhiên, với khoảng tiền lên tới 125 triệu bảng từ việc bán quảng cáo áo đấu cho Qatar Foundation, những khó khăn về tài chính tại Nou Camp coi như đã được giải quyết. Và cũng chính sự thoải mái về kinh tế đã khiến Barca khởi động lại kế hoạch sở hữu hai ngôi sao tuyển Tây Ban Nha.

Có tiền quảng cáo, Barca quyết “tậu” cả Fabregas lẫn Torres ảnh 1

Giới truyền thông xứ đấu bò cho hay, BLĐ đội bóng xứ Catalan dự định sẽ bỏ ra tới 85 triệu bảng để chiêu mộ ¬Fabregas và Torres trong mùa Hè tới. Với số tiền trên, khả năng thành công của thương vụ này là rất lớn.

Cesc Fabregas chưa bao giờ từ bỏ ý định trở lại chơi cho đội bóng xứ Catalan. Thêm một mùa bóng trắng tay nữa, chắc chắn Arsenal sẽ không thể giữ chân được thủ quân của mình.

Liverpool cũng đang ở trong hoàn cảnh tương tự. Ai cũng biết Torres rời Atletico đến với The Kop là để tìm kiếm những danh hiệu. Tuy nhiên, Liverpool đang ngày một sa sút và thật khó để họ cạnh tranh chức vô địch với những Man United, Chelsea, Barca hay Real trong một tương lai gần. Vì vậy, khả năng The Kop có thể giữ chân El Nino lại Anfield trong mùa Hè tới là rất nhỏ.

Theo Bảo Bình (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm