Cố vấn của Blackburn Rovers: Hãy làm cho tuyển VN sợ Malaysia

Bình luận viên (BLV) quen thuộc, rất nổi tiếng của kênh thể thao FOX Sports khu vực Đông Nam Á đã bày cách cho tuyển Malaysia trước trận đấu với Việt Nam (VN) ở vòng loại World Cup 2022.

Shebby Singh, cựu danh thủ Malaysia và từng cố vấn cho CLB Blackburn Rovers đã bày trò cho tuyển Malaysia rằng hãy làm cho tuyển VN phải sợ Malaysia.

Ông Shebby Singh, từng cố vấn của CLB Blackburn Rovers mùa bóng 2012-2013.   Ảnh: Getty

Bốn năm qua, bóng đá VN thành công và đó là họ ở cửa trên và luôn chịu nhiều áp lực, còn thực lực của tuyển Malaysia thì hoàn toàn có thể làm VN phải lo lắng và phải sợ hãi.

Cũng theo lời Shebby Singh: “Áp lực hiện nay, trước khi VN và Malaysia chạm trán nhau nó thuộc về VN vì họ là đội bóng cửa trên. Họ đang gánh áp lực rất lớn từ hàng triệu fan bóng đá của họ, điều này hoàn toàn cho phép Malaysia đánh bại VN”.

...Bây giờ ông là BLV quen thuộc của FOX Sports khu vực châu Á và Đông Nam Á.   Ảnh:  Getty

BLV bóng đá quốc tế, cựu danh thủ Malaysia còn cho biết, thầy trò ông Tan hãy quên đi cái thua 0-4 trước UAE và cũng đừng suy nghĩ nhiều về VN thắng Indonesia 4-0. Tuyển Malaysia từng làm được điều như thế này nhiều lần rồi. Cụ thể hồi AFF Cup 2010, lúc đó VN là nhà vô địch AFF Cup 2008, nhưng rồi Malaysia đã giải quyết gọn gàng ở bán kết AFF Cup 2010.

Cụ thể Sheeby Singh nói: “Trước tiên là hãy giữ sạch mành lưới với một hàng phòng ngự dũng mãnh, tuyến giữa phải chơi sắc nét và phòng ngự từ xa vững vàng.

Ông Shebby Singh chỉ ra những cầu thủ sẽ gây khó khăn cho VN bằng lối chơi đôi công như Hakim Luqman, Safawi Rasid, Aiman Hanapi. Nếu Malaysia chơi đôi công tốt nhất định sẽ khiến tuyển VN rối loạn.

Bên cạnh đó, những De Paula, Krasniqi là nguồn hỏa lực phá vỡ phòng ngự VN.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm