Con trai của Cristiano Ronaldo trở thành ngôi sao của Internet

Trên sân cỏ, đối thủ cạnh tranh duy nhất của Ronaldo hiện tại là Messi. Ở ngoài đời, người cạnh tranh với Ronaldo về số lượng fan hâm mộ vẫn là Messi. Tuy nhiên, trong năm vừa qua, Messi đã toàn thua Ronaldo trong cuộc cạnh tranh danh hiệu quả bóng vàng lẫn số lượng fan hâm mộ trên mạng xã hội.

Điều này cho thấy, Ronaldo đang ở đỉnh cao của sự nghiệp và cả quyền lực trong thế giới bóng đá. Tuy nhiên, hiện tại, đã xuất hiện đối thủ cạnh tranh với Ronaldo trên mạng xã hội. Đó chính là cậu con trai của Ronaldo mang tên Cristiano Ronaldo Junior.

Ở thời đại kỷ nguyên số, con trai của Ronaldo đột nhiên nổi tiếng như ông bố khi xuất hiện trong cuộc nói chuyện giữa Messi và Ronaldo trong Gala trao giải quả bóng vàng thế giới. Mới đây nhất, hình ảnh con trai Ronaldo ôm ghì bố trong trang phục superman lại tiếp tục gây sốt cộng đồng mạng.

Đoạn video được đăng tải cho thấy cậu bé Cristiano Ronaldo Junior đã “buộc phải làm gián đoạn” buổi phỏng vấn của bố khi xuất hiện trong trang phục superman chạy vào trường quay ôm chặt lấy bố.

Ở cuối đoạn clip, người phỏng vấn Ronaldo đã cho rằng “Ronaldo con nhút nhát hơn nhiều so với ông bố siêu sao”. Rõ ràng hình ảnh gây bão của Ronaldo con xuất hiện trên mạng trong thời gian gần đây đơn thuần chỉ là cơn sốt nhất thời. Nếu muốn gây sốt liên tục và lâu dài như ông bố, có lẽ cậu bé phải “thừa kế” được khả năng đá bóng siêu hạng của Cristiano Ronaldo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm