Con trai Fandi Ahmad ghi bàn vào lưới Olympic Nhật

Tối 14-2 vừa qua, đội Olympic Nhật có chuyến làm khách, thi đấu giao hữu với chủ nhà U-22 Singapore trên sân Jalan Besar. Kết quả trận đấu, đội khách đã liên tục “dội bom” lưới của chủ nhà Singapore và ấn định tỉ số chung cuộc là 8-1.

Bàn thắng danh dự của chủ nhà Singapore do công của Irfan Ahmad, con trai của huyền thoại bóng đá Singapore Fandi Ahmad, ghi ở phút 78. Lúc này đội chủ nhà đã bị dẫn trước đến…7 bàn thắng.

Chuyến đi đến Đông Nam Á lần này của Olympic Nhật nhằm làm quen với thời tiết nắng nóng của Đông Nam Á, giúp các cầu thủ thích nghi khi vòng loại diễn ra vào tháng tới tại Malaysia.

 Trận giao hữu giữa Olympic Singapore- Olympic Nhật đêm Valentine

Olympic Nhật được đánh giá là đội “trùm” bảng I ở vòng loại U-22 châu Á, ở bàng này còn có Olympic Việt Nam của thầy trò HLV Miura, Olympic Malaysia và Olympic Ma Cau. Theo điều lệ giải, AFC chọn 10 đội nhất của 10 bảng cùng 5 đội nhì của 10 bảng có thành tích tốt nhất vào vòng chung kết châu Á cùng chủ nhà Qatar. Tại vòng chung kết này lấy ba đội trong nhóm huy chương được quyền tham dự Olympic Rio năm 2016.

Trở lại với trận giao hữu giữa Olympic Singapore và Olympic Nhật đêm 14-2 vừa qua, dường như chủ nhà Singapore không tạo ra nổi sức kháng cự nào trước đội bóng trẻ đến từ nền bóng đá hàng đầu châu lục là Nhật.

Tiền đạo Irfan Ahmad- con trai của huyền thoại Singapore Fandi Ahmad

Irfan Ahmad, cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho đội Singapore, có tên trong danh sách U-23 Singapore tham dự SEA Games 28. Irfan cũng được trang bóng Anh Goal.com chọn là 20 gương mặt trẻ xuất sắc nhất của bóng đá châu Á. Riêng khu vực Đông Nam Á chỉ có mỗi Irfan và Phan Thanh Hậu thuộc lứa thứ hai của học viện HA Gia Lai Arsenal JMG từng vinh dự nhận được sự bầu chọn này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm