Công bố tốp 3 cuộc đua Cúp chiến thắng

Các hạng mục năm nay rất sôi nổi bởi thành công của thể thao Việt Nam tại đấu trường SEA Games 30 cùng hai bộ HCV bóng đá.

Một trong những điều bất ngờ nhất là cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã bị rơi ra khỏi tốp 3 nam VĐV của năm, nhường lại chặng đua khốc liệt này cho đàn em Đoàn Văn Hậu. Cạnh tranh với Hậu chính là hai cái tên sáng giá gồm kình ngư trẻ Nguyễn Huy Hoàng và “xạ thủ” Nguyễn Hoàng Phi Vũ của đội bắn cung Việt Nam.

Trong khi đó, “tiểu tiên cá” Nguyễn Thị Ánh Viên đã xuất sắc nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ để góp mặt trong tốp 3 “nữ VĐV của năm”. Bên cạnh Ánh Viên là Nguyễn Thị Oanh của đội điền kinh Việt Nam và Vương Thị Huyền từ đội cử tạ Việt Nam.

Năm nay các VĐV điền kinh thể hiện phong độ cực kỳ tốt ở cuộc đua Cúp chiến thắng khi thu hút không ít sự chú ý từ người hâm mộ cả nước tại cuộc thi được ví như giải Oscar của thể thao Việt Nam.

Bằng chứng là tài năng trẻ của đội điền kinh Việt Nam như Trần Nhật Hoàng đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác để trở thành “VĐV được yêu thích nhất”. Chàng trai gây bão với điệu “múa quạt”, giành ba HCV trên đường đua SEA Games 30 này cũng góp mặt trong tốp 3 “VĐV trẻ của năm”.

Ngày 15-1, tại gala Cúp chiến thắng 2019, những cái tên về nhất cuộc đua khốc liệt này sẽ được công bố.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm