Công Phượng có “nổ” với AFC?

Trả lời AFC News khi Công Phượng cùng đồng đội đang ở Singapore để tối nay làm khách trước Hougung Utd ở lượt trận thứ 2 bảng F, AFC Cup, Công Phượng cho biết anh muốn cùng CLB vô địch tất cả giải đấu mà đội tham dự năm 2020 này.

Công Phượng được liệt vào một trong bốn ngôi sao bảng F, AFC Cup đáng xem

Trước tiên phải nói rằng cách nói này với cầu thủ Việt Nam trông rất hiếm ai nói, vì cho rằng nói “dóc”, “cao ngạo” hay một từ bình dân là “nổ”. Tuy nhiên với cầu thủ nước ngoài, châu Âu thì câu nói này là chuyện bình thương, tham vọng, suy nghĩ mục tiêu để phấn đấu cùng với CLB. Thời gian qua khi phát biểu với báo chí nước ngoài Quang Hải của Việt Nam cũng hay có cách trả lời này.

Công Phượng nói rằng mình quay lại bóng đá Việt Nam với mục tiêu đoạt danh hiệu.

Một thời gian dài của một cầu thủ là thành viên của thế hệ tài năng bóng đá Việt Nam nhưng tiền đạo 25 tuổi vẫn cứ… chìm nổi từ Nhật, sang Hàn Quốc, đến Bỉ rồi về Việt Nam mà chưa có một danh hiệu nào. Bôn ba từ Nhật sang Hàn Quốc, rồi đến Bỉ, Phượng phải cật lực chiến đấu để tìm một suất ra sân chính thức vẫn bất thành.

Công Phượng muốn cùng đồng đội bay cao những giải đấu mà TP.HCM dự

Bây giờ quay về Việt Nam đầu quân cho CLB TP.HCM dự AFC Cup Phượng lại tiếp tục nuôi cho mình mục tiêu.

Công Phượng nói với AFC News: “Tôi đã rất hài lòng những năm tháng đi tìm chính mình ở Nhật, Hàn Quốc và Bỉ vì nó mang lại cho tôi kinh nghiệm. Tôi dùng kinh nghiệm ấy để tôi đạt được mục tiêu của mình cùng đội bóng mới trong năm 2020 này. Năm 2020, TP.HCM chơi ba, bốn giải, mục tiêu của tôi là đạt danh hiệu tất cả các giải”.

Nói về bàn thắng đầu ở trận ra quân đầu trong màu áo CLB đá giải châu lục Công Phượng ghi vào lưới Yangon giúp TP.HCM hòa 2-2, Phượng cho biết: “Tôi thật sự hạnh phúc với bàn thắng đầu ấy, nó nói lên được điều rằng sau thời gian dài tôi không được ra sân nhiều ở Hàn Quốc, Bỉ nhưng tôi vẫn còn cảm giác và nhạy cơ hội. Trận làm khách ở Yangon rất thách thức với chúng tôi, bởi thời tiết nóng ẩm. Bây giờ đối đầu với Hougang Utd, mục tiêu của tôi là lấy trọn 3 điểm”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm