Công ty golf Long Thành thưởng 6 tỉ cho 2 đội tuyển bóng đá VN

Tối 11-12, tại buổi mời cơm thân mật của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc chúc mừng chiến thắng đội tuyển hai đội tuyển bóng đá nam, nữ vừa giành HCV SEA Games 30, ông Lê Văn Kiểm - Chủ tịch HĐQT Công ty Golf Long Thành đã quyết định thưởng 3 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nữ và 3 tỉ đồng cho đội tuyển bóng đá nam.

Tại buổi gặp mặt ở Văn phòng Chính phủ, có rất nhiều doanh nghiệp đến dự và thưởng cho hai đội tuyển. Các doanh nghiệp đều thưởng cho các đội tuyển số tiền từ 2 tỉ đồng trở lên.

Buổi gặp mặt của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc với hai đội tuyển nam, nữ bóng đá Việt Nam. Ảnh: plo.vn

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã giành tổng cộng 6 HCV SEA Games, trong khi đội tuyển nam U-22 Việt Nam giành vàng SEA Games sau 60 năm.

Với sự nỗ lực chiến đấu không biết mệt mỏi, các cô gái và chàng trai vàng của bóng đá Việt Nam đã đem tấm huy chương vàng về cho người hâm mộ.  Phần thưởng 6 tỉ đồng cũng chính là sự động viên tinh thần kịp thời của ông Lê Văn Kiểm dành cho hai đội bóng đá Việt Nam vì những cống hiến của họ.

Với vai trò phó chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc gia Việt Nam, ông Kiểm luôn đóng góp, đồng hành và ủng hộ nền thể thao nước nhà.

Ông Lê Văn Kiểm chia sẻ: “Tôi muốn đóng góp khả năng và tâm huyết của mình cho sự phát triển của thể thao Việt Nam bằng các chương trình phát triển cụ thể như thể thao thành tích cao, thể thao chuyên nghiệp và thể thao cho mọi người".

Trước đó, ông Lê Văn Kiểm ( 75 tuổi) và vợ là Bà Trần Cẩm Nhung (74 tuổi) đồng sáng lập ra Công Ty Cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành được Tạp chí Forbes Thế giới vinh danh là 10 nhà từ thiện nổi bật nhất khu vực châu Á-Thái Bình Dương năm 2019.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm