Công Vinh đến với giải sinh viên chọn nhân tài

Đây là giải đấu hằng năm nhân kỷ niệm ngày truyền thống học sinh, sinh viên Việt Nam (ngày 9-1). Giải năm nay có 16 đội là các trường ĐH và CĐ trên địa bàn TP.HCM tranh tài. Giải có sự giúp sức và tài trợ của CLB TP.HCM.

Công Vinh phát biểu tại lễ họp báo giải Sinh viên.

Ngày diễn ra cuộc họp báo, bốc thăm và giới thiệu giải đấu có sự góp mặt của Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh và nhà tài trợ là Công ty Đầu tư bất động sản Bình Minh.

16 đội tham dự giải gồm ĐH Sư phạm kỹ thuật, ĐH Sư phạm TP.HCM, ĐH Công nghiệp TP.HCM, ĐH Mở TP.HCM, ĐH Hoa Sen, ĐH GTVT, ĐH Tài chính- Marketing, ĐH Nông Lâm TP.HCM, ĐH Tôn Đức Thắng, ĐH Y Dược TP.HCM, ĐH Sư phạm TDTT, CĐ Công nghệ Thủ Đức, Học viện Hành chính Quốc gia (cơ sở TP.HCM), CĐ Kinh tế-Công nghệ TP.HCM, CĐ GTVT TP.HCM và ĐH Bách khoa TP.HCM.

16 đội được chia làm bốn bảng đấu, mỗi bảng đá vòng tròn chọn đội nhất và nhì vào tứ kết… Giải diễn ra từ ngày 5-1 đến 28-1-2018 tại sân thi đấu của ĐH Tôn Đức Thắng.

Giải thưởng cho đội vô địch gồm cúp, cờ HCV và 50 triệu đồng, á quân được thưởng 30 triệu đồng, hạng ba được thưởng 20 triệu đồng. Các giải thưởng cá nhân như vua phá lưới, thủ môn xuất sắc, cầu thủ hay nhất mỗi giải trị giá 10 triệu đồng.

Công Vinh luôn tìm mọi cách gắn kết sinh viên với bóng đá.

Phát biểu tại buổi họp, Lê Công Vinh cho biết sân chơi bóng đá sinh viên là một sân chơi truyền thống, thậm chí có những bạn từ đây cũng có thể thành những cầu thủ chuyên nghiệp nếu có chuyên môn tốt.

Khi về làm quyền chủ tịch CLB TP.HCM, Công Vinh đã có những giao lưu, kết nối giữa bóng đá đỉnh cao với lực lượng trí thức này song tín hiệu chưa cao do còn mới. Giải năm nay CLB TP.HCM đến với sinh viên qua tài trợ, sát cánh…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm