Conte bỏ chạy khỏi Chelsea?

Thuyền trưởng của Chelsea đang dẫn đầu giải ngoại hạng Anh sẽ rời Chelsea vào cuối mùa này? Đó là thông tin gây sốc và nóng trong đời sống bóng đá Anh.

Chelsea đang ngự trị ngôi đầu một cách vững chắc

Kế hoạch là cựu HLV Juventus và tuyển Ý sẽ quay về quê hương dẫn dắt Inter Milan? Báo chí còn mô tả rằng Conte thấy cô đơn nơi xứ sở sương mù khi mà cuộc sống của ông thiếu vắng gia đình.

Điều này trái ngược với những gì Conte sốt sắng hứa là sẽ xây dựng Chelsea lâu dài là một đế chế vững mạnh.

Tay đại diện Federico Pastorello đã tiết lộ thông tin động trời này và bóng gió rằng Conte chuẩn bị thương lượng với một CLB… mang tính lịch sử.

Khi báo chí mang thông tin này ra hỏi Conte thì chiến lược gia của Chelsea nói: “Tôi không thích khi ai đó nói về tôi. Pastorello là bạn của tôi, tôi biết anh ta rất rõ nhưng tôi không thích nói về tôi như thế trong hoàn cảnh này. Nếu ai đó muốn nói gì về tôi, họ cần phải hỏi tôi. Hiện nay chúng tôi đang cật lực chiến đấu để giành danh hiệu Anh, chúng tôi đang cùng nhau xây dựng một đội bóng, một tập thể mạnh mẽ”.

Conte đang nhớ quê nhà, nước Ý?

Rồi khi báo chí Anh đặt câu hỏi mùa tới ông có làm cho Chelsea hay không, Conte nói: “Tất nhiên là có rồi”.

Cũng trong luồng dư luận này có tin cho rằng Eden Hazard  cũng rời Chelsea để đến Real mùa tới. Thủ môn Thibaut Courtois cũng có thông tin ra đi.

Thông tin đang thật là rối. Liệu phải chăng có người đang muốn “phá” Chelsea khi đội này đang tiến thẳng đến ngôi vô địch.

Hay đây là trò… mèo trong nội bộ tung ra để yêu sách với ông chủ Abramovich đòi tăng lương, tăng thưởng khi Chelsea vô địch.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm