CR7 được fan "bự" M.U chọn là VĐV của năm

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với tờ La Gazzetta dello Sport, VĐV điền kinh người Jamaica cho rằng, Cristiano Ronaldo không có đối thủ, đứng riêng "một cõi" trong năm 2013. Và với "một mùa giải hết sức tuyệt vời", dưới con mắt của Usain Bolt, Cristiano Ronaldo xứng đáng là VĐV của năm.

Ronaldo, Real, Ancelotti, Barca, Messi, Irina Shayk, Pep, tia chớp, Usain Bolt

Ronaldo có mối quan hệ tốt với "tia chớp" Usain Bolt

Khi được hỏi về Leo Messi, "tia chớp" nhìn nhận: "Anh ấy là một ngôi sao tài năng, một trong những cầu thủ hay nhất thế giới, dù gặp khó khăn trong vài tháng qua vì chấn thương".

Usain Bolt là một fan thứ thiệt của M.U, từng tận tình "chỉ bài" và giúp chân sút Bồ Đào Nha cải thiện tốc độ, lúc còn khoác áo Quỷ đỏ.

Dù bận chinh phục ở nhiều đường chạy khác nhau, nhưng Usain Bolt vẫn dành thời gian để dõi mắt về Nhà hát Old Trafford. Dù vậy, fan "bự" M.U tỏ ra rất công bằng trong việc bầu chọn đội bóng của năm.

Anh nhìn nhận: "Mặc dù ủng hộ M.U nhưng tôi nghĩ, Bayern Munich xứng đáng là đội bóng của năm với 5 danh hiệu mà họ giành được (vô địch Bundesliga, Cúp QG Đức, Champions League, Siêu cúp châu Âu và vô địch Cúp các CLB thế giới). Lối chơi của họ hết sức ấn tượng".

Theo L.H (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm