C.Ronaldo đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm

Với phong độ khủng khiếp, C.Ronaldo đang trên đường thâu tóm mọi danh hiệu cao quý trong năm nay. Ngày hôm qua, tiền đạo của Real Madrid tiếp tục được vinh dang ở giải thưởng Nhân vật thể thao nước ngoài xuất sắc nhất năm 2014 do đài BBC trao tặng.

C.Ronaldo được đài BBC tôn vinh
C.Ronaldo được đài BBC tôn vinh.

Do đang ở Ma rốc cùng Real Madrid chuẩn bị cho giải đấu cúp thế giới các CLB nên C.Ronaldo không thể có mặt trong lễ trao giải. Do đó, Gareth Bale đã đại diện cho BBC trao giải cho đồng đội.

C.Ronaldo cũng gửi đoạn clip để cảm ơn đài BBC đã lựa chọn mình. Trong đó, “siêu sao” người Bồ Đào Nha nói: “Tôi cảm ơn BBC vì đã lựa chọn tôi trao giải thưởng cao quý này. Đó là vinh dự lớn đối với tôi. Cảm ơn những CĐV yêu dấu ở Anh, sự ủng hộ của các bạn là vinh dự của tôi. Chúc mọi người ngủ ngon”.

Hiện tại, C.Ronaldo đang hướng tới danh hiệu cao quý nhất trong năm, đó là Quả bóng vàng năm 2014. Mới đây, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã có mặt trong danh sách rút gọn cho giải thưởng này với Messi và Neuer.

Trong khi đó, CR7 cũng đang cùng đồng đội hướng tới chinh phục Cúp thế giới các CLB, danh hiệu cuối cùng trong năm 2014. Ở trận bán kết, Real Madrid sẽ đụng độ với CLB Mexico, Cruz Azul vào ngày 17/12 tới (theo giờ Việt Nam).

Theo H.Long (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm