Cuộc chiến của 2 thuyền trưởng tên Đức

Thú vị là HLV Lê Huỳnh Đức nghênh tiếp HLV Phạm Minh Đức tại sân Hòa Xuân. Có thể nói rằng hai đội đang ở hai thái cực. SHB Đà Nẵng của HLV Lê Huỳnh Đức đã khởi đi hai trận đầu toàn thắng, còn Hà Tĩnh thì toàn thua

HLV Minh Đức trẻ trung sẽ tính nước cờ gì để đấu với HLV Huỳnh Đức
giàu kinh nghiệm trên sân Hòa Xuân. Ảnh: XUÂN HUY

Một điểm đáng chú ý nữa là mùa trước, chính Hà Tĩnh của thầy trò HLV Phạm Minh Đức đã vượt qua SHB Đà Nẵng lấy suất tranh vô địch và trực tiếp đẩy đội bóng của HLV Huỳnh Đức đi chung kết ngược.

Mùa 2021, thầy trò HLV Huỳnh Đức chơi rất hay và đồng đều trong các tuyến. Còn Hà Tĩnh thì mất điểm vì đen đủi, thậm chí là quá đen.

Lượt trận đầu, Hà Tĩnh đá sân nhà và thua ngược Than Quảng Ninh trong trận đấu mà Claudecir đá hỏng hai quả phạt đền. Đến lượt trận thứ hai làm khách trước TP.HCM, dù thua 0-2 nhưng đấy là trận đấu mà cơ hội ăn bàn của Hà Tĩnh nhiều hơn lại còn mất người sớm khi Kelly Oahimijie nhận thẻ vàng thứ hai ở phút 36.

Chiều 13-3, thầy trò HLV Phạm Minh Đức đá trên sân Hòa Xuân và đó là “ca khó” nhưng không phải là không có lối ra.

Cuộc chạm trán thú vị của hai HLV tên Đức mà Huỳnh Đức thì già dặn và quái với lực lượng có chiều sâu, còn HLV Minh Đức thì giỏi ở lèo lái và có sự táo bạo trong chỉ đạo cầu thủ.

Tương tự trên sân Lạch Tray cũng rất thú vị khi đội đầu bảng tiếp đội cuối bảng. Hà Nội sau hai trận thua, lực lượng lại tiếp tục sứt mẻ khi những trụ cột chưa lành hẳn chấn thương thì đến lượt Quang Hải cũng có vấn đề. Liệu HLV Chu Đình Nghiêm sẽ “binh” đường gì trước Hải Phòng đang hừng hực khí thế cùng ngôi đầu bảng. HLV Phạm Anh Tuấn sẽ biết cách duy trì lợi thế của mình.

Nên nhớ Hà Nội đến Lạch Tray luôn khó khăn kể cả khi lực lượng đầy đủ. Nay có quá nhiều vấn đề, thật khó khăn để Hà Nội đánh úp và tìm chiến thắng trước chủ sân Lạch Tray.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm