Kết thúc giải TL6-Cúp Thiên Long 2020:

Cuối cùng Lộc ‘ma’ và GM Holdings cũng lên ngôi

Sau nhiều lần về nhì, chiều 20-12, trên sân Thống Nhất, GM Holdings đã lên ngôi vô địch bằng chiến thắng 1-0 trước Nghĩa Tình- Kim Nhân.

Sau nhiều lần đưa GM Holdings vào chung kết và thua cuộc, lần này HLV Lộc “ma” đã đánh bại đối thủ để lên ngôi vô địch. Bàn thắng duy nhất trận do công của Hà Vũ Em ghi phút 73.

Ngọc Lâm (GM Holdings) được bầu chọn Cầu thủ xuất sắc giải.   Ảnh: BTC

Chừng ấy thôi cũng đủ làm cho Lộc “ma” mãn nguyện với danh hiệu vô địch sau nhiều lần được mệnh danh là “Mr Bạc” (về nhì).

Thực tế thì trận đấu ít có tính cống hiến, bùng nổ vì cả hai đội chơi quá thận trọng. Phút 73, từ pha xuống bóng dọc sườn phải của Ngọc Lâm, cầu thủ người Lâm Đồng này có cú tạt bóng vào trung lộ cho Hà Vũ Em chạy cắt mặt đánh đầu vào cột xa ghi bàn duy nhất trận đấu đưa GM Holdings lên ngôi vô địch Cúp Thiên Long.

Nguyễn Thành Long Giang (Nghĩa Tình-Kim Ngân) đoạt danh hiệu vua phá lưới với 4 lần chọc thủng lưới đối phương.  Ảnh: BTC

Có thể nói rằng, HLV Lộc “ma” đã bày ra thế trận hợp lý bởi Nghĩa Tình- Kim Ngân có rất nhiều cựu tuyển thủ chơi rất hay và mỗi cá nhân đều có thể tạo bước ngoặt trận đấu bằng bàn thắng.

GM Holdings đã biết dùng sở đoản để chống lại sở trường và thành công.

Một số hình ảnh:

Thanh Phú (Nghĩa Tình-Kim Ngân) được chọn Thủi môn xuất sắc.  Ảnh: BTC

Cúp vàng vô địch thuộc về GM Holdings.  Ảnh: BTC

Chủ tịch LĐBĐ TP.HCM (áo trắng) trao cúp vàng cho GM Holdings.  Ảnh: BTC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm