Cúp Quốc gia-HDBank Cup: 'Nóng' ngay trận khai mạc

Trưa 22-11, Cúp Quốc gia Futsal- HDBank Cup 2020 sẽ mở màn với cuộc chạm trán giữa Thái Sơn Nam và Kardiachain Sài Gòn lúc 12 giờ tại nhà thi đấu Buôn Ma Thuộc, Đắk Lắk.

Đây là một trận đấu được đánh giá là rất "căng" bởi Kardiachain Sài Gòn là một hòn đá tảng ở các giải quốc nội dù có lực lượng không tốt bằng “đội tuyển VN” thu nhỏ như Thái Sơn Nam.

Trong các cuộc đối đầu, Kardiachain Sài Gòn luôn thể hiện sự gai góc mỗi khi chạm trán với Thái Sơn Nam. Trưa nay (22-11) cũng hứa hẹn sẽ là một cuộc chạm trán nảy lửa như thế.

Sanatech Khánh Hòa là đương kim vô địch giải sẽ gặp Cao Bằng.  Ảnh: BTC

Ngoài cặp đấu Thái Sơn Nam- Kardianchain Sài Gòn, các trận sau đó cũng được đánh giá là hấp dẫn gồm Sahako gặp Thái Sơn Bắc (14 giờ) và đương kim vô địch Cúp Quốc gia Sanatech Khánh Hòa gặp Cao Bằng (18 giờ 30).

Cúp Quốc gia Futsal- HDBank Cup 2020 có tám đội tham dự vòng chung kết, các đội bắt cặp nhau đá loại trực tiếp để chọn bốn đội thắng vào bán kết, chung kết để xác định các trị trí từ 1 đến 4 của giải.

Đội vô địch được nhận cúp, bộ HCV và 200 triệu tiền thưởng, á quân và hạng ba lần lượt có phần thưởng là 100 triệu đồng và 50 triệu đồng...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm