Cup UEFA Champions League đến Việt Nam

Ruud Van Nistelrooy là cầu thủ ghi bàn nhiều thứ hai trong lịch sử của Champions League và huyền thoại của CLB Arsenal. Anh và Robert Pires là hai đại sứ thương hiệu cho Heineken và UEFA Champions League.

91581.jpg

Ruud Van Nistelrooy.

Bắt đầu từ ngày 3/4, hành trình "Đường đến chung kết" sẽ mang đến cho người hâm mộ Việt cơ hội gặp gỡ và trò chuyện trực tiếp với thần tượng của mình, được nhìn ngắm chiếc cúp UEFA Champions League huyền thoại vốn là giấc mơ của mọi cầu thủ chuyên nghiệp trên thế giới. Chiến dịch sáng tạo này sẽ mang đến cho các fan túc cầu cơ hội biến ước mơ thành hiện thực để nuôi dưỡng lòng đam mê bóng đá của mình. Chiếc cúp danh giá sẽ được di chuyển trên các tuyến đường chính tại địa bàn TP HCM để các tín đồ bóng đá được tận mắt chiêm ngưỡng. 

Theo kế hoạch, ngày 4/4, người hâm mộ Việt sẽ có buổi trò chuyện với ngôi sao bóng đá quốc tế Ruud Van Nistelrooy tại TP HCM. Ngày 5/4 chương trình mở cửa tự do, người hâm mộ sẽ được nhìn ngắm chiếc cúp huyền thoại và giao lưu với Robert Pires, cầu thủ vĩ đại thứ 6 trong lịch sử câu lạc bộ Asernal, đại sứ của giải đấu UEFA Champions League. Còn ngày 6/4, cúp UEFA Champions League và đại sứ của giải đấu sẽ đem những trải nghiệm bóng đá độc đáo đến với người hâm mộ Hà Nội.

Robert-Pires-2651672.jpg

Robert Pires.

Ngoài ra những người đam mê bóng đá còn có cơ hội dự khán trận chung kết Champions League mùa giải năm nay tại sân vận động Ánh Sáng ở Lisbon, Bồ Đào Nha.

Kể từ năm 2005, khi Heineken trở thành đối tác chính thức của UEFA Champions League, giải đấu này ngày càng đến gần hơn với người hâm mộ trên toàn thế giới. Với những dấu ấn mang tính toàn cầu của mình, cùng việc đã và đang là nhà tài trợ của rất nhiều sự kiện hàng đầu thế giới, Heineken đã tạo dựng những kênh truyền thông sáng tạo mang UEFA Champions League đến với người hâm mộ khắp năm châu. Heineken cũng biến giấc mơ của rất nhiều cổ động viên bóng đá ở những quốc gia ngoài châu Âu trở thành hiện thực.

Heineken-UEFA-Champions-League-2013-Hein

Người hâm mộ chỉ cần đăng ký và tham gia thử thách tại trang Facebook www.facebook.com/heineken hoặc website www.heineken.com là có thể tham dự chương trình. Khán giả sẽ được đến với thử thách "Match Your Half Tickets" để giành lấy giải thưởng đặc biệt là những chuyến đi đến Lisbon xem trực tiếp trận chung kết và lễ hội bóng đá hàng đầu thế giới Ibiza.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa hai thương hiệu toàn cầu này đã truyền cảm hứng mạnh mẽ hơn đến giới trẻ, Heineken đa dạng hóa những trải nghiệm của người hâm mộ UEFA Champions League bằng chiến dịch "Đường đến chung kết" sáng tạo và đầy sức hút. Hành trình "Trải nghiệm cúp UEFA Champions League" sẽ biến giấc mơ của hàng triệu fan bóng đá Việt Nam thành hiện thực với những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế đầy thú vị.

Năm 2014 đánh dấu tour vòng quanh thế giới của Heineken đã thực hiện suốt 8 năm qua tại 26 quốc gia khắp thế giới và tạo được hiệu ứng cực lớn trên toàn cầu. Chỉ tính riêng video quảng cáo cho chiến dịch này cũng đã thu hút tới hàng chục triệu lượt xem trong vòng vài ngày cũng đủ thấy sức hút mãnh liệt của sự kiện.

UEFA Champions League đã trở thành biểu tượng cho sự thành công của ngành marketing và truyền thông trong bóng đá hiện đại. Chỉ tính riêng năm 2013 đã có tới 4,2 tỷ lượt người xem giải đấu này trên 220 quốc gia và vùng lãnh thổ. Giải đấu cũng thu về tới 1,3 tỷ euro mỗi năm và là nguồn tài chính khổng lồ cho những câu lạc bộ được tham gia đá giải.  

Theo Minh Trí (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm