Cựu HLV Chelsea bí mật tới nhà chứa

Sự việc xảy ra từ tháng 12 năm ngoái, và tờ Sun cũng đã phản ánh. Nhưng khi đó, lo ngại vi phạm luật bảo vệ cá nhân ở Anh - dựa trên Luật Nhân Quyền - nên họ không công khai danh tính mà chỉ tiết lộ nhỏ giọt "một huấn luyện viên của giải Ngoại hạng Anh".

Mãi đến bây giờ tờ báo giải trí hàng đầu nước Anh mới dám nêu đích danh Grant. Theo giải thích của họ, sự mạnh dạn này bắt nguồn từ chuyện của John Terry. Giới truyền thông đã không bị cơ quan chức năng "sờ gáy" sau khi phản ánh scandal tình ái của thủ quân Chelsea.

Cựu HLV Chelsea bí mật tới nhà chứa ảnh 1
Grant từng dẫn dắt Chelsea vào đến chung kết Champions League 2008.

Nhà chứa mà Grant ghé thăm nằm dưới vỏ bọc của một tiệm massage ở Horton Heath, thành phố Southampton. Nhân viên phục vụ ở đây toàn là các cô gái châu Á. Chiến lược gia 54 tuổi đã ở trong đó hơn một tiếng.

Grant vốn là một người Do Thái, lại có bộ mặt khó gần, nghiêm khắc. Việc ông tìm chốn "giải trí ngoài luồng" vì vậy khiến cho nhiều người bất ngờ. Chiến lược gia của Portsmouth kết hôn từ 16 năm trước với nữ diễn viên đồng hương Tzofit. Hai người đã có hai con. Do công việc nên họ đều không thể theo Grant sang Anh.

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm