Cựu HLV M.U đau đầu vì... Joe Hart

Cựu HLV M.U David Moyes đang làm thuyền trưởng Sunderland đã hộc tốc tìm một thủ môn khác thay thế Vito Manonne bị trật khuỷu tay nghỉ ba tháng.

Moyes muốn có thủ thành của tuyển Anh Joe Hart nhưng anh này đang trên đường sang Ý đến Torino theo hợp đồng cho mượn.

Cựu HLV M.U đau đầu vì... Joe Hart ảnh 1
David Moye vào thế khó khi Vito bị chấn  thương đầu mùa

Hôm thứ Bảy vừa qua, khi Vito bị chấn thương tay, thì Moyes đã “ăn lúa non” bằng việc đưa thủ thành 22 tuổi Jordan Pickford vào trấn giữ khung thành Sunderland trong trận hòa 1-1 với Southampton.

Thủ thành này đã có những pha cứu thua thông minh nhưng với kinh nghiệm còn mỏng mà mùa giải thì vừa mới bắt đầu nên Moyes không thể phiêu lưu với thủ môn trưởng thành từ học viện này. Chính Jordan dù thi đấu tốt hầu như suốt trận nhưng anh lại mắc lỗi dẫn đến bàn gỡ hòa 1-1 của Jay Rodriguez bên phía Southampton ở phút 85.

David Moyes nói: “Tôi nghĩ một đội bóng hay đến mấy mà thủ môn không hay thì cũng vứt. Trên ghi được bao nhiêu bàn mà thủ môn thủng bàn quá dễ thì không thể chấp nhận được".

Hiện Moyes đang gấp rút tìm một thủ môn chất lượng trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, đồng thời Moyes cũng hy vọng ở trận tới Sunderland của ông sẽ có chiến thắng đầu tay khi đối đầu với đội bóng cũ Everton vào ngày 10-9 tới. Sunderland mới chỉ có 1 điểm sau ba trận đầu tiên tại Premier League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm