Cựu sao Arsenal “khuynh gia bại sản” vì người đại diện

Theo những thông tin được nhật báo DailyMail đăng tải, cựu tiền đạo Arsenal – Eduardo Da Silva đang phải đối mặt với nguy cơ “khuynh gia bại sản” vì người đại diện của mình. Hiện tại, tất cả nhà cửa và xe hơi của chân sút này đề đang bị nắm giữ tại Croatia sau khi anh không thể giải quyết được những những khúc mắc về hợp đồng với người đại diện cũ có tên là Zdravko Mamic.

Tuy nhiên, vụ việc có thể sẽ tiếp tục diễn biến tồi tệ hơn khi nhiều khả năng Eduardo sẽ bị đóng băng tài khoản ngân hàng tại Croatia vào cuối tháng này. Trước đó, vào năm 2001, Eduardo đã kí hợp đồng với Zdravko Mamic và chính những khúc mắc trong bản hợp đồng này đã khiến chân sút người Croatia phải trả giá.

Cựu sao Arsenal “khuynh gia bại sản” vì người đại diện ảnh 1

Eduardo trong màu áo Arsenal.

Ông Zdravko Mamic, người hiện đang giữ chức phó Giám đốc điều hành CLB Dinamo Zagreb, đang tiếp tục kiện tiền đạo Croatia số tiền 630 ngàn bảng, thậm chí con số đó có thể sẽ lên tới 900 ngàn bảng. Nguyên nhân dẫn tới quyết định này là những mâu thuẫn đã nảy sinh từ bản hợp đồng họ đã kí với nhau vào năm 2001.

Vị phó Giám đốc điều hàng Dinamo Zagreb cho rằng ông được thừa hưởng 20% khoản tiền có được từ cầu thủ. Tuy nhiên, kể từ thời điểm Eduardo rời Dinamo để tới Arsenal và năm 2007, ông vẫn chưa nhận được bất cứ một đồng nào.

Trong khi đó, Eduardo lại kiên quyết bác cáo buộc này này. Tiền đạo gốc Brazil này cho rằng vào thời điểm năm 2001, anh mới chỉ 18 tuổi và chưa thành thạo tiếng Croatia.

Trong sự nghiệp thi đấu của mình, Eduardo Da Silva đã từng có 3 mùa bóng khoác áo Arsenal. Tại đây, tiền đạo 28 tuổi này đã có được 22 bàn thắng trước khi chuyển sang thi đấu cho Shakhtar Donetsk vào mùa Hè năm 2010 với mức giá 6 triệu bảng.

Theo Duy Quang (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm